Xác định được các đội bóng nam và nữ lọt vào trận chung kết

Thứ bảy, 16/12/2017 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, 2 đội bóng nam và 2 đội bóng nữ giành quyền vào chơi trận chung kết đã được xác định. Ở nội dung nam, Thể Công và Sanest Khánh Hòa sẽ tái hiện lại trận chung kết năm 2016, trong khi đó VTV Bình Điền Long sẽ gặp lại đối thủ tại vòng bảng Thông tin LVPB.

Thể Công bước vào trận bán kết 1 trước đối thủ Tràng An Ninh Bình, dù được đánh giá cao hơn nhưng Hoàng Văn Phương và các đồng đội vẫn không tránh khỏi 1 set thua đậm trước khi ấn định chiến thắng 3/1 trước đối thủ. Với lối chơi gắn kết và sự cơ động của cặp phụ công Thái Hưng và Vũ Hoàng. Chắc chắn ở trận chung kết, Thể Công sẽ còn thăng hoa hơn nữa đặc biệt hơn đây là cuộc chiến trong việc bảo vệ ngôi Vương mà họ đang là nhà vô địch.

Trong khi đó, VTV Bình Điền Long An cũng đã có chiến thắng cùng với tỷ số 3/1 trước nữ Thái Bình ở lượt trận bán kết 1 của nữ. Sở hữu các nhân tố xuất sắc, nhưng cái còn thiếu của Long An chính là một lối chơi biến hóa và khả năng chuyền một chắc chắn. Hy vọng HLV Nguyễn Quốc Vũ sẽ sớm cải thiện khả năng chuyền một cho đội bóng, ngoài ra sức mạnh của Ngọc Hoa và Thanh Thúy vẫn là mấu chốt để thách thức mọi đối thủ.

Ở trận bán kết thứ nhì giải nam, Sanest Khánh Hòa dựa vào cặp tấn công thượng thặng Ngô Văn Kiều và Từ Thanh Thuận, đã đánh bại đội bóng giàu tham vọng Becamex Quân đoàn 4 với tỷ số 3-0 để tiến vào trận chung kết, tái ngộ cùng Thể Công vào tối ngày 17-12 ở Nhà thi đấu Đắk Lắk.

Trân bán kết còn lại của nữ, Thông tin LVPB cũng đã xuất sắc có được chiến thắng cũng với tỷ số 3/1 để là đội bóng thứ 2 có mặt tại trận chung kết. Rõ ràng với sự trở lại lần này, Thông tin đã cho thấy sự lột xác trong lối chơi đặc biệt là sự lợi hại của chủ công Phạm Thị Huệ. Họ đang là đội bóng giữ kỷ lục khi đây là lần thứ 10 liên tiếp góp mặt tại trận chung kết Cup Quốc gia.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT