VTV Cup 2017: Cháy vé khiến khán giả ra về tiếc nuối

Thứ hai, 10/07/2017 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VTV Cup được coi là ngày hội bóng chuyền thực sự, ở đó không chỉ có khao khát muốn khẳng định mình của các tuyển thủ quốc gia mà nó còn là sự chờ đợi dõi theo đến từ những người hâm mộ. Họ chính là yếu tố quan trọng giúp cho giải đấu thành công.

VTV Cup 2017 Tôn Hoa Sen sẽ tranh tài từ ngày 8/7 đến ngày 15/7 tại nhà thi đấu đa năng tỉnh Hải Dương. Đây là lần đầu tiên VTV Cup đến với vùng đất của Bánh đậu xanh như 1 trải nghiệm về văn hóa con người và đặc biệt để cống hiến cho người hâm mộ Hải Dương những bữa tiệc bóng chuyền. Với sức chứa chỉ khoảng trên 2000 chỗ ngồi, NTĐ nơi đây khá nhỏ tuy nhiên được thiết kế hiện đại với phần khán đài bao sát sân tạo nên 1 không khí vô cùng sôi động. VTV Cup luôn là sân chơi mà hàng triệu khán giả dõi theo, việc chọn địa điểm như NTĐ Hải Dương đăng cai đã ít nhiều dẫn đến tình trạng quá tải. Và tâm điểm trong buổi sáng ngày khai mạc đã diễn ra hình ảnh khán giả xếp hàng chờ mua cho mình tấm vé vào cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Nhưng thực tế có rất nhiều khán giả ra về trong tâm thế không thoải mái khi đến lượt mình thì lại hết vé. Trao đổi với Thể thao 247.vn bác Minh quê Vĩnh Phúc có chia sẻ:' Cứ đến VTV Cup là tôi lại háo hức như đứa trẻ được cho quà vậy, năm nào tổ chức ngoài bắc là tôi lại đi xem. Từ Vĩnh Phúc, Nam Định, Ninh Bình và Bắc Ninh và năm nay là Hải Dương. Thế nhưng xếp hàng từ sáng đến giờ quá đông, vậy ,à đến lượt mình thì lại hết sạch vé tôi khá buồn. Và hy vọng mai sẽ đến xếp hàng sớm hơn".

Khán giả thì vô cùng cuồng nhiệt tuy nhiên NTĐ với sức chứa quá nhỏNhà thi đấu nhỏ và chỉ xuất số lượng vé tương đương với số ghế có trong NTĐ, tuy nhiên nhìn thoáng qua thì có thể thấy rất nhiều "Phe Vé" những gương mặt quá quen thuộc tại các tụ điểm bán vé tại khắp các NTĐ như:Phú Thọ, Ninh Bình, Bắc Ninh và nay là Hải Dương. Với mục đích phi lợi nhuận, họ mua số lượng lớn vé và để rồi bán với giá cắt cổ. Có mặt tại cổng chính NTĐ Hải Dương trong buổi chiều ngày khai mạc, anh Đại ADmin fanpage bóng chuyền Việt Nam chia sẻ: "Tôi đã vô cùng bức xúc khi không thể mua được vé tại quầy vì hết vé, tuy nhiên có rất nhiều phe vé ôm vé và bán với giá gấp 10 lần giá trị thực. Để sở hữu 1 cặp vé lúc này phải bỏ ra cả 1 triệu đến 1,2 triệu đồng. Giá lúc này quá đắt khiến rất nhiều khán giả ra về". Đội tuyển nữ Việt Nam luôn được NHM chờ đợi mỗi khi ra trận

Trường trung học cơ sở Nam Danh có cho một đội học sinh đi cổ vũ với trống và dụng cụ cổ động vô cùng chuyên nghiệp tuy nhiên đến nơi mới biết không thể mua vé do cháy vé khiến các em học sinh buồn bã.Giải đấu nào cũng cần nguồn cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả tuy nhiên trong nhà thi đấu vẫn còn chỗ trống mà khán giả lại không mua được vé là điều bất cập không biết đến khi nào mới được giải quyết.Tình trạng phe vé vẫn được hoành hành và ngày càng trở lên đông đảo khiến NHM phải chịu cảnh mua vé giá đắt đang là vấn nạn tại các nhà thi đấu bóng chuyền.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT