Quảng cáo

Vòng CK ngược: Hai đội bóng nam và nữ của tp.HCM xuống hạng

Chủ nhật, 17/12/2017 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vòng chung kết ngược của giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV Gas 2017 cũng đã dần ngã ngũ với những cái tên phải xuống hạng. Nỗi buồn nhân đôi với bóng chuyền tp.HCM khi cả nam và nữ họ đều phải xuống hạng sau màn trình diễn khá mờ nhạt. Như vậy, nữ Tp.HCM và nam Công An tp.HCM sẽ chơi ở sân chơi A1 vào mùa giải 2018.

Cả nữ tp.Hồ Chí Minh và nam công an tp.HCM đều cùng nằm ở bảng A, diễn ra tại Tây Ninh. Trong khi các cô gái của HCM liên tục để thua và không có một chiến thắng nào trước các đội bóng cùng bảng thì với nam công an Tp. HCM họ cũng đã có được 2 trận thắng sau 10 vòng đấu. Tuy nhiên vẫn không thể tránh khỏi vòng chung kết ngược giành cho 4 đội bóng xếp cuối của 1 bảng đấu.

Tại vòng chung kết, nữ tp.HCM vẫn không thể tìm được lối thoát khi liên tục thua cuộc trước Vĩnh Long và Vĩnh Phúc. Dù trận cuối sẽ diễn ra vào chiều nay (17/12) trước nữ Hải Dương, nhưng dù thắng các cô gái thành phố mang tên Bác cũng vẫn phải xuống hạng. Còn các chàng trai của công an tp.HCM, mùa giải năm 2016 họ cũng phải tham dự vòng chung kết ngược tại Hà Tĩnh. Khi đó, học trò của HLV Lê Hồng Hảo đã phải rất vất vả mới đánh bại đội bóng Bến Tre để trụ hạng thành công. Thế Nhưng năm nay kịch bản đã khác, trong buổi chiều ngày hôm qua (16/12), đội bóng đã tiếp tục nhận thất bại trước Hà Tĩnh, trận đấu diễn ra sau 4 set đấu đầy căng thẳng. Quan trọng hơn, trận thua này cũng là dấu chấm hết sau những nỗ lực của toàn thể đội bóng tại mùa giải năm nay.

Như vậy, hai đội bóng đều mang tên Bác đã chính thức xuống hạng và họ sẽ tham dự sân chơi A1 để sớm tìm lại tấm vé trở lại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo