Quảng cáo

VCK Cup Quốc gia 2017:Thể Công ứng cử viên số 1 của bảng nam

Thứ tư, 13/12/2017 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là đội bóng có màn trình diễn xuất sắc tại vòng 2 giải bóng chuyền vô địch quốc gia, Thể Công được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch mùa giải 2017 của nam.

Nếu Thông tin LVPB là tượng đài số 1 của nữ, thì Thể Công trong suốt vài chục năm qua cũng là tượng đài độc nhất vô nhị của nam. Tiếp bước truyền thống của biết bao thế hệ đi trước, bóng chuyền nam Thể Công ở thời điểm hiện tại vẫn gìn giữ và phát huy lối chơi bản sắc đặc biệt là một tinh thần thi đấu gắn kết của tập thể.

Tại vòng 2 - Giải bóng chuyền VĐQG, đoàn quân của HLV Phùng Công Hưng đã khẳng định sức mạnh tuyệt đối và xuất sắc giành ngôi đầu bảng A từ tay Quân Đoàn 4. Cho dù chịu tổn thất lớn về lực lượng khi chuyền hai Xuân Thanh (chuyền hai xuất sắc nhất mùa giải 2016) gặp phải chấn thương lật cổ chân. Thế nhưng, Hoàng Văn Phương và các đồng đội vẫn giữ vững sức mạnh và phát huy tốt các mảng miếng chiến thuật. Điểm mạnh của Thể Công chính là lối đánh chiến thuật, lối đánh được xây dựng dựa trên nền tảng chuyền một ổn định. Ngoài ra cặp phụ công Thái Hưng và Vũ Hoàng chính là 2 con bài hút chắn hữu hiệu để các chủ công có cơ hội ghi điểm. Đặc sản của đội không dừng lại ở đó, cặp phụ công Thái Hưng và Vũ Hoàng cũng chính là cặp phụ công song sát mỗi khi nhận được những đường chuyền lao trước phù hợp từ đồng đội.

Tại vòng chung kết Cup quốc gia, Thể Công sẽ đối đầu với Tràng An Ninh Bình vào ngày mai (14/12) tại Đắc Lắk. Trận đấu này sẽ được dự báo là hấp dẫn khi đội thắng cuộc sẽ là đội đầu tiên vào chơi trận chung kết. Dĩ nhiên lúc này, Thể Công nhà vô địch mùa giải 2016 vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ đôi chút, đặc biệt là sự trở lại của Nguyễn Xuân Thanh sau chấn thương lật cổ chân.

Thể thao 247.vn đự đoán trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số 3-1 và chiến thắng chung cuộc thuộc về Thể Công.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo