Quảng cáo

Top 5 phụ công nam xuất sắc nhất mùa giải 2017

Thứ hai, 01/01/2018 23:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kết thúc mùa giải 2017, bóng chuyền nam Việt Nam đã tìm ra nhà tân Vương mới là Sanest Khánh Hòa. Sau đây là top 5 phụ công xuất sắc nhất mùa giải 2017, họ là những cái tên thi đấu ấn tượng không những ở cấp độ CLB mà cả đội tuyển quốc gia.

5. Vũ Ngọc Hoàng (Tràng An Ninh Bình): Tập luyện và thi đấu trong mào áo của đội bóng chuyền nam Hà Nội, với những tiến bộ rõ rệt về chuyên môn, chàng trai sinh năm 1995 được đội bóng chuyền nam Ninh Bình thuê từ mùa giải 2016. Và đến nay, Vũ Ngọc Hoàng đã là một phụ công xuất sắc của bóng chuyền nam Tràng An Ninh Bình.

4. Lê Hoài Hận (Long An): Là tài năng trẻ của lò đào tạo nam Long An, cách đây vài năm trước khi bóng chuyền nam nơi đây còn những cái tên xuất sắc như : Quang Khánh, Anh Tuấn,..thì Hoài Hận vẫn là 1 người em và trọng trách còn chưa nhiều. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, khi đội bóng không còn những cái tên kiệt xuất, Hoài Hận phải gánh vác trọng trách lớn ở vai trò ghi điểm cho đội.

3. Phạm Thái Hưng (Thể Công): Danh thủ mang áo sô 9 của đội Thể Công vẫn giữ vững được phong độ của 1 phụ công xuất sắc. Tại mùa giải 2017, anh chàng sinh năm 1990 vẫn thể hiện rất tốt đặc biệt là những cú đánh lao ngắn và đánh nhanh ở vị trí số 3.

2. Nguyễn Vũ Hoàng (Thể Công): Sau nhiều năm Thể Công sở hữu Phạm Thái Hưng quá xuất sắc ở vai trò phụ công, mùa giải 2014 clb này đã trình làng 1 phụ công trẻ khác và đó chính là Nguyễn Vũ Hoàng. Chỉ mới xuất hiện cách đây chưa lâu nhưng Vũ Hoàng lại là phụ công được tin tưởng và liên tiếp thi đấu chính thức cho đội tuyển quốc gia ở 2 kỳ Sea Games liên tiếp 28 và 29.

1. Nguyễn Hoàng Thương (Quân đoàn 4): Phụ công nam với những bước chạy kết thúc thần sầu của bóng chuyền nam Việt Nam. So với những đồng nghiệp ở đội tuyển, thì Hoàng Thương sở hữu tầm đánh cao và sức mạnh vượt trội. Năm 2017 là 1 năm khá ấn tượng với phụ công sinh năm 1987 này ở cấp độ đội tuyển.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo