Thông tin LVPB kiên cường trước Chonburi đến điểm số 34/36

Thứ năm, 16/11/2017 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi chiều nay (16/11),Thông tin LVPB đã có trận đấu tập đầu tiên với CLB Chonburi của Thái Lan sau gần 5 ngày đặt chân đất Thái.Trận đấu diễn ra vô cùng sôi động và kịch tính đỉnh điểm là set đấu thứ 2 các cô gái đã bám đuổi kiên cường trước nhà vô địch quốc gia Thái Lan với điểm số 33 trước khi khép lại set đấu với tỷ số 34/36.

Trong buổi chiều nay,đoàn quân của HLV Bùi Huy Sơn đã có trận đấu tập với Chonburi của Thái Lan. Đây là CLB rất mạnh của Thai League,chính họ đã lên ngôi thuyết phục mùa giải năm ngoái đồng thời ẵm luôn chức vô địch VTV Cup 2016. Sở hữu dàn tuyển thủ quốc gia gồm:Willavan,Ajcharaporn,Malika,Soraya.,.Ngoài ra còn có sự bổ sung đáng kể 2 tay đập ngoại chất lượng sẽ tạo thành sức mạnh tuyệt đối cho nhà vô địch Chonburi ở mùa giải này. Trong khi đó Thông tin LVPB mới chỉ sang Thái Lan tập huấn chưa đầy 5 ngày, nhưng với sự ham học hỏi cùng tinh thần người Lính luôn sẵn sàng. Các cô gái trẻ của Thông tin đã sẵn sàng cho các trận đấu tập bổ ích và đáng giá như thế này.

Bước vào set đấu đầu tiên,cả 2 đều tung ra đội hình mạnh nhất gồm các trụ cột nổi bật trong đó đáng chú ý là các tuyển thủ như:Willavan,Ajcharaporn,Soraya và a ngoại binh. Trong khi đó Thông tin cũng đưa ra bộ khung quen thuộc gồm:Linh Chi,Bùi Ngà,Trần Thu Trang,Phạm Thị Huệ,Âu Hồng Nhung,.. Set đấu đầu tiên các cô gái Thông tin đã chơi rất kiên cường và chủ động,các miếng đánh được triển khai khá bản bản và chuẩn xác. Trong khi đó bên phía kia lưới,Willavan không ngừng động viên các cầu thủ của đội mình. Cự ly hàng trước hàng sau đã bị các cô gái Thông tin khai thác khá tốt và tạo ra được khoảng cách ở thời điểm quyết định set đấu khi dẫn trước số điểm 24. Nhưng với bản lĩnh và tinh thần thi đấu hơn hẳn các cô gái Chonburi đã lật ngược thế cờ để chiến thắng ngược 26/24.Sang set đấu thứ 2 kịch bản giống hệt set đấu đầu tiên, chính điều đó mà Chonburi liên tục điều chỉnh nhân sự và đặc biệt là sự xuất hiện của Malika ở vị trí đối chuyền.Nhưng rõ ràng hôm nay Bùi Thi Ngà đã chơi rất tốt trong màu áo Thông tin khi có những pha cắt điểm xuất thần qua đó bám đuổi đối thủ rất sát. Đỉnh điểm là cả 2 cứ ăn miếng chả miếng đến khi điểm số cán mốc 36/34 cho Chonburi. Sau 2 set đấu kiên cường và quyết tâm,các cô gái Thông tin đã dần đuối sức và tỏ rõ sự bất lực ở cuối set 3 và set 4 khi tiếp tục để thua trước đối thủ với tỷ số 18/25 và 18/25.

Chung cuộc các cô gái Thông tin để thua 0/4 trước đối thủ, xong đây là 1 trận đấu rất đáng khen cho những cố gắng bền bỉ của Linh Chi và đồng đội.Còn với Chonburi, họ là đội bóng hội tụ của sự đẳng cấp vượt trội so với Thông tin đang trong giai đoạn trẻ hóa. Thế nhưng xuyên suốt 3 set đầu tiên họ cũng cẩn trọng và luôn giữ đội hình mạnh nhất. Phải đến set cuối khi Thông tin đã tỏ r a hụt hơi các cô gái Chonburi mới có cơ hội đưa nhân tố trẻ vào thi đấu.

Theo dự kiến Thông tin sẽ còn có những trận đấu tập đáng chờ đợi khác với các đối thủ cũng rất mạnh đang thi đấu ở Thai League 2017.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT