Quảng cáo

Thông tin LVPB chia tay hotgirl Trần Thị Thảo ở mùa giải mới

Thứ bảy, 03/02/2018 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau hơn 10 năm tập luyện và thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo CLB Thông tin LeinVietPostBank, chủ công Trần Thị Thảo sẽ chính thức chia tay đội bóng ở mùa giải 2018 để thực hiện thiên chức làm mẹ.

Trần Thị Thảo đến với bóng chuyền một cách khá tình cờ. Năm Thảo 15 tuổi, cao 1,68 m, một người hàng xóm nghe được thông tin lò đào tạo bóng chuyền nữ danh tiếng của Bộ Tư lệnh Thông tin tuyển VĐV năng khiếu nên báo cho cô. Thảo tham gia dự thi và trúng tuyển vào phút chót, bởi dù có đôi chút hạn chế chiều cao nhưng sức bật, độ dẻo cổ tay cùng sự di chuyển của Thảo rất tốt và linh hoạt. Qua những chuỗi ngày rèn luyện vất vả, Thảo dần hoàn thiện các kỹ năng của mình, có tên trong đội trẻ.

Sau những giải trẻ, Trần Thị Thảo được đôn lên đội 1 Thông tin LienVietPostBank. Cúp VTV Bình Điền Long An, Cúp Hoa Lư Ninh Bình, LienVietPostBank Cup, bằng ý chí, sự quyết tâm cao độ, dấu ấn của Thảo ngày càng thể hiện rõ hơn. Chính nhờ những nỗ lực bền bỉ đó, chủ công Trần Thị Thảo đã có tên trong thành phần đội tuyển bóng chuyền nữ QG tham dự VTV Cup 2014. Thảo chơi thuyết phục, ghi nhiều điểm số quan trọng và góp công lớn trong thành tích vô địch của đội. Một điều thú vị khác là ngoài bóng chuyền Thảo còn chơi bóng đá rất khá, không thua những nữ cầu thủ chuyên nghiệp.

Ở tuổi 27, Trần Thị Thảo cũng giống nhiều đàn chị trước đó, dừng lại để thực hiện thiên chức làm mẹ. Thông tin LVPB sau nhiều năm sử dụng tay đập này như quân bài chiến thuật và dự bị chiến lược đã ít nhiều mang đến nhiều chiến tích. Nay vắng chủ công này ít nhiều khiến NHM cảm thấy hụt hững, và luôn nhớ về một chủ công với danh xưng hoa khôi bóng chuyền.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo