Quảng cáo

Thất bại 0-3 trước NHCT, nữ Hải Dương bị dồn vào thế khó đỡ

Chủ nhật, 03/12/2017 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều nay (3/12) nhà ĐKVĐ quốc gia Ngân Hàng Công Thương đã chính thức xuất trận và đối thủ của họ chỉ là đội bóng Hải Dương đang xếp ở cuối bảng xếp hạng. Với Hải Dương, đây được coi là trận đấu quá khó khi đối thủ là nhà ĐKVĐ, ngoài ra thua tiếp trận này đồng nghĩa với việc Hải Dương sẽ chính thức dự vòng chung kết ngược.

Bảng B là bảng đấu quy tụ nhiều đội bóng đang có những tiến bộ nhất định đặc biệt là nhóm giữa của bảng xếp hạng đã khiến cho cục diện của bảng đấu này trở lên vô cùng hấp dẫn. Ngoại trừ NHCT với sức mạnh vượt trội so với phần còn lại thì đây là bảng đấu của những sự ganh đua khốc liệt nhất sau nhiều năm trở lại đây. Chủ nhà Đắc Lắk, Thái Bình hay Tiến Nông Thanh Hóa đều những đội bóng có ưu thế nhất định nhờ vào lực lượng đồng đều. Chính bởi lẽ đó đã khiến cuộc đua cũng đội bóng áp chót như Hải Dương trở lên bế tắc và đang dần đi vào ngõ hẹp. Đặc biệt là ngay trận đầu ra quân tại vòng 2 họ đã phải tiếp đón nhà ĐKVĐ Ngân Hàng Công Thương và đó là nhiệm vụ quá sức.

Bước vào trận đấu, đoàn quân của HLV Lê Văn Dũng đã chơi lấn lướt và áp đảo so với Hải Dương. Nhà vô địch Siêu Cup - Đạm Cà Mau 2017 đã nhanh chóng khắc chế và khống chế đối thủ bằng những pha triển khai tấn công mạch lạc và biến hóa. Có thể thấy các vị trí trên sân của NHCT đều là những ngôi sao thực sự so với Hải Dương. Các bài tấn công giữa lưới của Hải Dương dù được triển khai khá bài bản nhưng lại thiếu đi sự sắc nét và chính điều đó càng làm khoảng cách của 2 đội trở lên chênh lệch.

Sang đến set 2, NHCT đã có nhiều sự thay đổi ở các vị trí chủ công, sử dụng với bộ khung mới nhưng lối chơi và con người gần như không có sự chênh lệch tiếp tục chơi áp đảo trước 1 Hải Dương đang thiếu lửa và người thủ lĩnh thực sự. Thua trắng trước đối thủ chỉ trong 3 set đấu với tỷ số cách biệt là kết quả không có gì bất ngờ, tuy nhiên đây là trận thua đáng báo động bởi khả năng trụ hạng của Hải Dương trở lên bế tắc. Đặc biệt là họ thua lại thêm thua khi tiếp tục bị đối thủ bỏ rất xa ở bảng xếp hạng.

1 Hải Dương với những chiến lược rõ ràng của mùa giải 2015-2016 giờ đây cũng ngao ngán với cuộc đua trụ hạng. Dù vẫn còn đó 1 thuyền trưởng ngoại người Thái, nhưng xét về thực lực giữa các VĐV thì gần như là dấu chấm hết với Hải Dương ở thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo