Thắng đậm 3-0 trước Vĩnh Phúc: Hải Dương lại tràn đầy cơ hội

Thứ năm, 14/12/2017 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trái ngược với sự hấp dẫn của vòng chung kết nơi quy tụ các đội bóng mạnh nhất của làng chuyền Việt Nam. Chiều nay (14/12), Vĩnh Phúc và Hải Dương đã bước vào trận đầu tiên tại vòng chung kết ngược, nơi chỉ còn lại 2 tấm vé cho 2 may mắn trong tổng số 4 đội tham dự. Với sự ổn định và chắc chắn hơn, Hải Dương đã có chiến thắng ấn tượng trước Vĩnh Phúc với tỷ số 3-0 qua đó tạo lợi thế lớn tại vòng chung kết ngược.

Vĩnh Phúc và Hải Dương là 2 đội bóng khởi động cho vòng chung kết ngược diễn ra vào 16h00 chiều nay (14/12) tại NTĐ tỉnh Đắc Lắk. Dù gặp bất lợi khi phải mất thời gian di chuyển, nhưng có thể thấy các cô gái Vĩnh Phúc đang rất quyết tâm đặc biệt đây là cơ hội cuối cùng để họ thể hiện mình nhằm trụ lại sân chơi cao nhất. Trong khi đó các cô gái Hải Dương, dù để thua mọi mặt trận nhưng với họ cánh cửa vẫn chưa đóng lại khi vẫn còn vòng chung kết ngược. Và đây là lúc họ phải khẳng định mình với các đội bóng ngang bằng về trình độ để tìm cho mình tấm vé ở lại với sân chơi này. 

Bước vào trận đấu, các cô gái Vĩnh Phúc đã chơi chủ động ở những thời điểm đầu của set 1, các phương án tấn công được triển khai khá mạch lạc. Trong khi đó bên kia lưới, Huyền Trang và các đồng đội lại tỏ ra chưa thực sự ăn khớp. Các miếng đánh còn tỏ ra đơn giản và thiếu sự biến hóa đã khiến Hải Dương bị bỏ một khoảng cách 3 điểm. Tuy nhiên, càng đánh Lê Thị Hồng và Vàng Thị Tặng đã chơi tốt ngoài ra các phụ công cũng phát huy tối đa sức mạnh của mình đặc biệt là Thu Hà đã liên tiếp ghi điểm cho Hải Dương qua đó còn xuất sắc vượt lên để có được set thắng đầu tiên với điểm số 25/22. Bước sang set đấu thứ 2 và 3, kịch bản cũng giống với set 1, nhưng khá tiếc cho Vĩnh Phúc là càng về cuối họ lại thi đấu có phần thiếu lửa và liên tục để cho đối thủ tạo ra khoảng cách về mặt điểm số qua đó chấp nhận thua cuộc khá nhanh chóng sau 3 set đấu.

Với chiến thắng này, Hài Dương đang là đội có được ưu thế rất lớn trong cuộc chiến trụ hạng, bởi 2 đối thủ còn lại chỉ là HCM yếu ớt và Vĩnh Long đang trong giai đoạn mất phương hướng. Trong khi đó với Vĩnh Phúc, đây là trận thua khá đậm chính vì vậy mà họ phải nỗ lực rất lớn ở các lượt trận cuối nếu muốn tiếp tục ở lại sân chơi này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT