Tây Ninh dự báo sẽ cháy vé trận có Ngọc Hoa và Trần T.T.Thúy

Thứ năm, 30/11/2017 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chỉ còn 2 ngày nữa, vòng 2 giải vô địch quốc gia sẽ chính thức tranh tài tại nhà thi đấu tỉnh Tây Ninh. Tuy nhiên không khí sôi động của khán giả đã nhộn nhịp từ ngay ngày đầu BTC bán vé. Dự báo các trận đấu của Bình Điền Long An, nơi có sự góp mặt của Ngọc Hoa và Trần Thị Thanh Thúy đều trong tình trạng cháy vé.

Vòng 1 giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2017 được tổ chức tại Thái Bình và Nam Định. Ở vòng đấu này, công tác thu hút fan hâm mộ tới theo dõi và cổ vũ cho các đội thi đấu đã hoàn toàn thất bại. Các trận đấu thường xuyên diễn ra trong hoàn cảnh vắng bóng khánh giả. Điều này trái ngược hẳn với bầu không khí cuồng nhiệt của các trận đấu tại Cúp Hùng Vương 2017 được tổ chức tại chính nhà thi đấu tỉnh Phú Thọ. Ở giải đấu quy tụ 4 đội bóng mạnh nhất của nam và nữ sau vòng 1 giải vô địch quốc gia 2017, đơn vị tổ chức là Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Phú Thọ đã đối mặt với áp lực rất lớn về công tác phát hành vé cho các fan hâm mộ. Thậm chí ở trận chung kết của nam và nữ, BTC đã phải kê thêm ghế phụ sát biển quảng cáo để các fan hâm mộ bóng chuyền của tỉnh có cơ hội vào sân cổ vũ cho các đội thi đấu.

Sau một thời gian dài nghỉ ngơi, chỉ còn hai nữa vòng 2 giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2017 sẽ chính thức khởi tranh tại Tây Ninh và Đắc Lắk. Đây là vòng đấu có tính chất quan trọng sẽ quyết định đến ngôi vô địch cũng như xác định được các tấm vé trụ hạng trong mùa bóng tới. Tính về chuyên môn, cả những vấn đề ngoài chuyên môn thì đây là vòng đấu mang tính chất hết sức căng thẳng. Nhưng bài toán mà nhiều người quan tâm lúc này, là liệu rằng các khán đài của Tây Ninh và NTĐ Buôn Mê Thuột sẽ chật kín hay thiếu vắng khán giả như những gì đã xảy ra với nhà thi đấu Thái Bình và Nam Định ở vòng 1 hồi tháng 4 vừa qua.

Theo chia sẻ với khán giả có mặt quanh NTĐ Buôn Mê Thuột mấy ngày qua, khán giả chia sẻ:" dù bóng chuyền rất thu hút khán giả nơi đây, tuy nhiên với Tây Nguyên giá vé 50 nghìn đồng có lẽ vẫn rất cao và phần nào làm giảm đi sức hút của khán giả về giải và dự đoán khán giả cũng không mặn mà đặc biệt là những trận đấu vòng bảng".

Trong khi đó tại địa điểm Tây Ninh, nơi sẽ diễn ra vòng chung kết nữ và là sân nhà của Bình Điền Long An. Nơi đây đã bán ra rất nhiều vé nhưng hầu hết là các trận đấu có mặt của Bình Điền Long An. Như vậy sức hút của ngôi sao chỉ đảm bảo được phần nào sức hút của giải đấu khi khán giả kéo đến cổ vũ đội có những ngôi sao như: Ngọc Hoa hay Trần Thị Thanh Thúy. Còn lại các trận đấu của vòng bảng cũng sẽ dự đoán rất vắng khán giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT