Sanest Khánh Hòa và Quân Đoàn 4: Kịch tính ở lượt bán kết 2

Thứ sáu, 15/12/2017 12:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối nay (15/12) vào lúc 20h00, cặp đấu bán kết 2 nội dung của nam cũng sẽ diễn ra với màn so tài của 2 đội bóng rất mạnh là Sanest Khánh Hòa và Quân Đoàn 4. Một trong hai đội giành chiến thắng sẽ chính thức có mặt tại trận chung kết, nơi Thể Công đã sẵn sàng chờ đón đối thủ.

Nếu như ở lượt trận bán kết 1, giới chuyên môn và NHM dễ dàng nhìn ra được sự chênh lệch giữa 2 đội Thể Công và Ninh Bình. Thì ở trận bán kết 2, Sanest Khánh Hòa và Quân Đoàn 4 đang khiến khán giả phải đau đầu khi chưa nhìn ra ưu thế nghiêng về đội bóng nào. 

Sanest Khánh Hòa, đội bóng với sự hậu thuẫn lớn từ doanh nghiệp, sau chiếc Cup vô địch tại mùa giải 2008 thì cho đến nay hành trình tìm lại ngôi Vương vẫn đầy thách thức. 2 mùa giải 2015 và 2016 liên tiếp  đều lọt vào tới trận chung kết, nhưng cả 2 lần đó Sanest đều thất bại trước đối thủ. Ở thời điểm hiện tại, chắc chắn đây là đội bóng có hàng công vào dạng khủng nhất trong số các đội bóng tham dự giải VĐQG , trong đó nổi bất nhất là: Ngô Văn Kiều, Từ Thanh Thuận, Văn Phong, Trường Giang hay chủ công trẻ Văn Tiên. Nhưng với lối chơi thiếu ổn định và có phần đơn giản đã khiến họ vấp ngã ở những trận đấu mang tính quyết định. Khán giả vẫn đang mong chờ lối chơi của Ngô Văn Kiều và các đông đội sẽ khởi sắc và gắn kết hơn để có thể vượt qua được các đối thủ gai góc.

trong khi đó, Quân Đoàn 4 đến với mùa giải 2017 bằng sự bổ sung tay đập Nguyễn Hoàng Thương với những dấu ấn đậm nét. Là đội dẫn đầu bảng A sau vòng 1 với 5/5 trận toàn thắng, tại vòng 2 Long Kiếm và các đồng đội cũng chỉ chấp nhận thua cuộc trước Thể Công với tỷ số 1/3. Lối chơi dựa vào sức mạnh của bộ 3: Đặng Long Kiếm, Lê Thành Hạc và Nguyễn Hoàng Thương đã giúp Quân Đoàn 4 có một sức mạnh vượt trội và lối chơi có chiều sâu. Là đội bóng chưa từng lọt vào trận chung kết so với 3 đội bóng còn lại ở vòng chung kết, chính vì thế đây là cơ hội để Quân Đoàn 4 có thể nên lịch sử khi lần đầu tiên góp mặt vào trận chung kết của giải.

Đây là trận đấu được dự báo sẽ rất kịch tính và khó đoán, đội nào giành chiến thắng đều xứng đáng được đi tiếp. Còn với khán giả, đây là trận đấu đáng xem và hy vọng sẽ được theo dõi những pha bóng đẹp của 2 đội bóng. dự đoán trận đấu sẽ kết thúc với chiến thắng chung cuộc giành cho Sanest với tỷ số 3/2.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT