Sanest Khánh Hòa đại chiến Ninh Bình ngay trận đầu ra quân

Thứ sáu, 01/12/2017 22:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày mai (2/12) cuộc đại chiến giữa 2 đội bóng nam dẫn đầu bảng B hứa hẹn sẽ là cuộc chiến không khoan nhượng giữa Sanest Khánh Hòa và Tràng An Ninh Bình. Trận đấu không chỉ có ý nghĩa về vị trí dẫn đầu của 2 đội mà còn mang tính quyết định tới vòng chung kết của nội dung nam.

Chuẩn bị cho vòng 2 giải VĐQG 2017, thầy trò đội Tràng An Ninh Bình đã thi đấu Cúp bóng chuyền TPHCM 2017 và giành được ngôi vô địch. Tuy chưa thực sự hài lòng về màn trình diễn của các VĐV, nhưng BHL đội bóng này cho rằng các tay đập trẻ đã bắt đầu hòa nhập với lối chơi của các đàn anh, đủ sức bước vào cuộc đua ở giải VĐQG.Sở hữu dàn VĐV trẻ trung và đầy khao khát với: Thanh Tùng, Quang Khơi, Văn Hoàn, Văn Linh… đã cho thấy sự tiến bộ đáng kể dưới sự dẫn dắt của các đàn anh như Giang Văn Đức hay libero Xuân Thành. Ngoài ra sự xuất hiện của duy nhất tay đập ngoại đến từ Thái Lan, Nguyễn Văn Đa sẽ là mảnh ghép đáng kể bổ sung vào sơ đồ chiến thuật của Tràng An Ninh Bình.

Về phía Sanest Khánh Hòa, đội bóng của HLV Triệu Tử Thiên vẫn được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc Cup vô địch mùa giải năm nay nhờ sự đồng đều và nổi bật ở nhiều cá nhân. Đây là CLB có sự góp mặt nhiều nhất trong số các tuyển thủ quốc gia năm nay gồm: Ngô Văn Kiều, Từ Thanh Thuận, Huỳnh Trung Trực, Nguyễn Trường Giang,... Tuy nhiên về lối chơi vẫn còn đó nhiều ý kiến cho rằng đội bóng thiếu sự mềm mại và gắn kết nhất định. 

Hiện tại Sanet Khánh Hòa đang dẫn đầu bảng B với 5/5 chiến thắng, trong khi đó Tràng An Ninh Bình là đội đang tạm xếp ở vị trí thứ 2 với 4/5 chiến thắng. Đây cũng là 2 đội bóng xuất sắc có mặt tại vòng chung kết Cup Hùng Vương diễn ra vào hồi trung tuần tháng 4. Chính sự hấp dẫn và buộc phải thắng ngay từ trận đầu ra quân này đã khiến cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng lớn ngay ở trận đầu ra quân này được coi là trận đấu mang nhiều ý nghĩa. Nếu 1 trong 2 giành chiến thắng sẽ giữ ngôi đầu bảng B, và chắc chắn Sanest Khánh Hòa sẽ không được phép mắc bất cứ sai lầm nào cho trận chiến này. Trong khi đó, Ninh Bình đang bị đánh giá yếu hơn một chút so với đối thủ nhưng không có nghĩa là họ không tin vào 1 chiến thắng khi mà Khánh Hòa vẫn luôn là đối thủ không thực sự ổn định trong thời gian gần đây.

Dự đoán Sanest Khánh Hòa sẽ có được chiến thắng 3/1 trước Ninh Bình, qua đó tiếp tục giữ vững vị trí dẫn dầu!

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanest Khánh Hòa Giang Văn Đức Từ Thanh Thuận Ngô Văn Kiều Tràng An Ninh Bình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT