Quảng cáo

Nhà vô địch NHCT thách thức lớn tại Cup Bình Điền 2017

Thứ sáu, 21/04/2017 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cup VTV Bình Điền 2016 NHCT đã trình diễn 1 lối chơi tuyệt vời khi liên tục gây bất ngờ lớn để lên ngôi vô địch thuyết phục. Tuy nhiên năm nay việc bảo vệ ngôi vương sẽ không đơn giản khi các khách mời cực chất lượng và chủ nhà cũng rất đầu tư

Lịch thi đấu và TTTT Cup VTV9 - Bình Điền lần thứ XI 2017

Là đội bóng bị coi là lót đường nhiều năm ở các giải đấu thế nhưng khi thiên thời địa lợi nhân hoà thì chính năm đó là dấu mốc lịch sử đưa thương hiệu NHCT vượt qua Thông Tin LVPB để trở thành đội bóng số 1 Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Khởi đầu mùa giải 2017 bằng vị trí nhất bảng tại vòng 1 giải vô địch quốc gia cách đây 1 tháng. Tiếp đó họ đã lên ngôi vô địch tại Cup Hùng Vương bằng sức mạnh vượt trội và đồng đều, đặc biệt là dấu ấn đậm nét từ những cầu thủ cựu trào như: Hà Hoa, Kim Huệ và Nguyễn Xuân. Ngoài ra nơi đây cũng đã trình là lứa cầu thủ trẻ tiềm năng đủ sức thay thế đàn chị như: Đoàn Xuân , Đinh Thuý , Thu Hoài , Lưu Huệ…Đó chính là cơ sở để ekip HLV Nguyễn Văn Dũng-Tuấn Kiệt có quyền hy vọng vào những mục tiêu xa hơn.
ngan hang cong thuong bong chuyen
Trở lại Cup Bình Điền 2017, dĩ nhiên họ đang là nhà vô địch của 2016 và được coi là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch của giải lần này. Nhưng theo sự phận nhánh và rơi vào bảng tử thần, NHCT giờ đây đang dở khóc dở cười khi nằm chung bảng có 2 đối thủ rất mạnh là :cựu vô địch Cup CLB Châu Á 2015 Bangkok Glass và đội bóng rất mạnh đến từ Trung Quốc là Phúc Kiến. Cả 2 đối thủ đều sở hữu những phụ công xuất sắc nhất của Thái Lan và Trung Quốc nói riêng và Châu Á nói chung. Pleumjit hay Xu Yunli ( Vận Động Viên Xuất sắc toàn diện của giải Cup CLB Châu Á 2013 và 2015) chắc chắn sẽ là đàu tàu trong lối chơi và là bức tường khó cản, thách thức mọi đối thủ. Và với NHCT họ lúc này đây sẽ phải quyết tâm chơi tốt từng trận để có thể đánh bại 1 trong 2 đối thủ có như vậy mới hy vọng lot vào vòng bán kết.
Chắc chắn những trận đấu vòng bảng của NHCT không phải là cuộc tập duyệt đội hình nữa mà nó mang tính sống còn nhiều hơn. Trong cái khó thì lúc này với bản lĩnh của đội bóng số 1 Việt Nam hy vọng họ sẽ chơi tốt để khẳng định sức mạnh không chỉ với đội bóng mà cả nền bóng chuyền nước nhà khi họ chính là đại diện duy nhất của Việt Nam ở bảng tử thần này.
Chiều mai giải đấu chính thức bắt đầu với trận đấu đầu tiên sẽ diễn ra lúc 16h30  của bảng A. Các trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV9.
Sự kiệnBóng chuyền Cup VTV9 Bình Điền 2017 lần thứ XI
Cup VTV9 Bình Điền 2017 đã tìm ra 4 đội bóng lọt vào bán kết
Cup VTV9 Bình Điền 2017 đã tìm ra 4 đội bóng lọt vào bán kết
Thể Thao 247 - Kết thúc vòng bảng giải VTV9 Bình Điền lần thứ XI năm 2017, đã xác định được 4 cái tên đi tiếp vào vòng bán kết. Trong đó Việt Nam có đại diện duy nhất là đội chủ nhà VTV BĐLA
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong chuyen nu vtv cupo 2017 cup vtv binh dien
Xem thêm
TIN NỔI BẬT