Ngân hàng Công Thương đã cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc

Thứ bảy, 16/12/2017 22:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối nay (16/12), các cô gái của NHCT đã bước vào trận đấu cuối cùng của mùa giải 2017 với trận đấu tranh hạng 3/4 trước Thái Bình. Vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ, Đinh Thị Thúy và các đồng đội đã có chiến thắng dễ dàng qua đó xếp hạng 3 chung cuộc của mùa giải 2017.

Trong buổi tối qua, các cô gái NHCT đã để vuột cơ hội bảo vệ ngôi vô địch khi đã để thua Thông tin LVPB với tỷ số 3/1. Sở hữu đội hình được cho là đồng đều nhất, nhưng bản lĩnh thi đấu là điều mà các cầu thủ trẻ bên phái NHCT còn thiếu qua đó chỉ có thể có được vị trí tốt nhất là hạng 3 chung cuộc nếu thắng Thái Bình trong trận tranh hạng 3/4 này. 

Bước vào trận đấu, các cô gái của NHCT đã có khởi đầu tuyệt hay trước đối thủ, các miếng đánh tỏ ra rất hiệu quả trên lưới. Trong khi đó, Thái Bình dù có sự phục vụ của búa máy Bùi Thị Huệ nhưng vẫn không thể tạo ra được thế trận đôi công trước đối thủ. Lúc này Đoàn Thị Xuân, Đinh Thị Thúy, Lưu Thị Huệ và Lê Thúy liên tục tỏa sáng để mang về chiến thắng cách biệt trong set 1 với tỷ số 25/18. Sang set đấu thứ 2, kịch bản giống hệt set đấu thứ nhất, Thu Hoài liên tục triển khai những miếng đánh rất khó chịu, lúc thu vào trong lúc đẩy ra biên giúp các tay đập có rất nhiều đất diễn. Trong khi đó, Nguyễn Thị Hương và Trần Thị Thơm cũng đã có những tình huống ghi điểm ấn tượng và đeo bám đối thủ đến 2/3 set đấu song trước hàng chắn của NHCT các tay đập của Thái Bình đều bị bắt bài. Thất bại ở set đấu thứ 2 với tỷ số 19/25, cơ hội cho Thái Bình dường như rất hẹp.

Sang set thứ 3, các cô gái Thái Bình đã không còn giữ được thế trận và để NHCT vượt lên với khoảng cách rất xa về mặt điểm số. Khi biết không còn cơ hội, Thái Bình đã tung VĐV trẻ vào sân, tuy nhiên không tạo ra được sự khác biệt trong lối chơi. NHCT vẫn một mình một chiến tuyến và thắng đậm ở set 3 với tỷ số 25/10 qua đó kết thúc trận đấu với chiến thắng dễ dàng 3-0. Như vậy, NHCT đã cán đích ở vị trí thứ 3 ở mùa giải 2017, một kết quả trái với sự kỳ vọng mà giới chuyên môn dự đoán trước đó.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT