Ngắm nhìn bộ ảnh đẹp áo dài "mê hồn" của HLV Thu Ngọc

Chủ nhật, 03/12/2017 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Thu Ngọc hiện đang là HLV tuyến 2 của CLB Thông tin LVPB và đội tuyển trẻ Việt Nam tham dự VTV Cup 2017. Xuất thân từ lò đào tạo Thông tin, trước đây HLV Thu Ngọc từng là chuyền hai khét tiếng với bề dày thành tích cho CLB lẫn đội tuyển quốc gia.

HLV Nguyễn Thị Thu Ngọc hay còn gọi với tên "Ngọc chuyền hai" hiện đang là HLV tuyến 2 của lò đào tạo Thông tin LVPB. Chị từng là chuyền hai xuất sắc của đội tuyển Việt Nam nói chung và màu áo Bộ tư Lệnh Thông Tin nói riêng.

Dấu ấn lớn nhất trong những năm công tác đào tạo trẻ đó là mùa giải 2015 và 2016, đặc biệt là tại Cup CLB trẻ toàn quốc bộ đôi huấn luyện viên Bùi Huy Sơn và Nguyễn Thu Ngọc cùng các học trò xuất sắc lên ngôi vô địch tại giải.

Ngoài ra đầu năm 2016, cũng bộ đôi này đã đưa đội trẻ Thông tin LPVB vào đến trận chung kết tại giải trẻ Thái Lan mở rộng.

Tại kỳ VTV cup 2017, khi lần đầu tiên đội tuyển trẻ được tham dự, HLV Thu Ngọc đã được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng đội tuyển trẻ Việt Nam tham dự giải đấu.

Để hướng đến giải U17 và U19 châu Á vào năm tới, HLV Nguyễn Thị Thu Ngọc chắc chắn sẽ lại là cái tên được liên đoàn nhắm đến ở vị trí HLV đội tuyển trẻ. Chắc chắn đây là cơ hội tốt để HLV Thu Ngọc có thể tích lũy kinh nghiệm và đồng thời để khẳng định tài năng thực sự của mình ở cương vị của 1 HLV , 1 nữ tướng trong tương lai gần.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thu Ngọc Đặng Thu Huyền Kim Huệ Phạm Thị Yến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT