Quảng cáo

Ngắm nhìn bộ ảnh chuẩn "nữ chiến binh" của Bùi Thị Ngà

Thứ bảy, 20/01/2018 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bùi Thị Ngà, phụ công xuất sắc, biểu tượng sức mạnh của CLB bóng chuyền Thông Tin LienVietPostBank và đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Bùi Thị Ngà, cô gái cao 1,87 m này là một trong những VĐV bóng chuyền nữ cao nhất Đông Nam Á và được coi là người thay thế xứng đáng cho tượng đài Phạm Kim Huệ.

Quan trọng hơn, chiều cao hiếm có ấy của cô được gắn một cách hoàn hảo với các chỉ số khác như cân nặng, chiều dài cổ tay, sức bật đà, bật chắn… Trong đó, tầm bật chắn vượt qua mức 3 m giúp Ngà có thể chỉ cần một mình cũng đủ khuất phục hầu hết các pha tấn công của đối thủ.Có thể thấy rõ đẳng cấp của Ngà khi cô  ẵm danh hiệu “cầu thủ chắn bóng hay nhất” ở cả hai kỳ VTV Cup gần đây là năm: 2015 và 2016.Không như cảm giác của mọi người về “người khổng lồ” bóng chuyền, Ngà rất xinh tươi, trẻ trung, duyên dáng và dễ thương với nụ cười rạng rỡ. Trái ngược với một phụ công mạnh mẽ trên thảm đấu là một cô gái vừa dịu dàng, hiền hậu vừa vô tư, hồn nhiên.Dù mới trở lại sau chấn thương dây chằng, tuy nhiên với đẳng cấp và chiều cao vượt trội của mình, Bùi Ngà vẫn là biểu tượng sức mạnh số 1 ở thời điểm hiện tại của CLB Thông Tin LVPB. Chắc chắn trong thời gian tới cô sẽ còn tiến xa hơn khi phong độ đã gần như lấy lại đến 90%, hứa hẹn sẽ trở lại ấn tượng trong đội hình xuất phát của đội tuyển quốc gia ở mùa giải 2018.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo