Quảng cáo

Nén đau thương Trà Giang quyết tâm thăng hoa cùng TTLVPB

Thứ sáu, 21/04/2017 22:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đầu quân cho TTLV từ sau CUP Hùng Vương, Đinh Thị Trà Giang đang là điều thúc đẩy cho CLB đạt mục tiêu top 4 VTV Bình Điền lần thứ 11

Sau khi kết thúc Cup Hùng Vương chỉ với vị trí thứ 3 chung cuộc, Thông Tin LV
PB rõ ràng đang cho thấy sự lép vế nghiêm trọng về mặt nhân sự và đặc biệt là lối chơi đã có phần sa sút. Chính điều đó khiến BHL quyết định chiêu mộ 2 tay đập xuất sắc là chủ công Hà Ngọc Diễm và phụ công Đinh Thị Trà Giang để hướng đến mục tiêu là Cup Bình Điền lần thứ 11 diễn ra từ ngày 22/4-30/4 tại Tây Ninh. Với mục tiêu đi sâu tại giải khi năm 2016 họ chỉ có được vị trí áp chót trong top 4, chắc chắn Trà Giang và Ngọc Diễm hứa hẹn là nhân tố quan trọng trong khâu cắt điểm lúc này.


Trước giờ lên đường tại đại bản doanh của Thông Tin, Trà Giang đã nhận được 1 tin dữ là mẹ của cô đột ngột qua đời. Đây có lẽ là tin sốc với cô gái sinh năm 1992 này khi từ bé đến lớn không lúc nào là Giang có được hạnh phúc trọn vẹn từ gia đình. Trở về Lạng Sơn để lo hậu sự nhưng với Giang chuyến đi Tây Ninh lần này cũng vô cùng quan trọng và biết đâu đó lại chính là dấu mốc chuyển mình 1 lần nữa trong sự nghiệp. Dù đau sót phải chia lìa người mẹ và nỗi buồn càng thêm buồn khi giờ đây những người thân xung quanh cô càng eo hẹp lại, Sự tự ti và mù mít trước mắt nhưng Giang thật mạnh mẽ và quyết định hội quân cùng đồng đội tại Tây Ninh để bắt đầu cuộc đua với đội bóng mới, đây có lẽ là quyết định sáng suốt khi rõ ràng lúc này Thông Tin đang rất cần Giang, Khán giả đang rất cần Giang và hơn hết chuyến đi lần này như là 1 cơ hội để Giang lấy lại niềm tin từ phía Liên Đoàn Bóng Chuyền Viêt Nam và để rồi Giang lại có mặt tại đội tuyển tham dự Sea Game. Theo thông tin mới nhất thì chiều nay Trà Giang sẽ bay vào Sài Gòn và tiếp đó di chuyển về Tây Ninh để kịp có mặt vào ngày khai mạc.

Còn với Thông Tin LVPB , khi mà trong tay HLV Phạm Văn Long có thêm quân bài chiến thuật là Trà Giang đã phần nào giúp ông giải toả áp lực ở hàng công. Kinh nghiệm và phong độ của Trà Giang hiện tại thừa sức để ông yên tâm về mũi đánh nhanh mà kể từ khi Phạm Thu Trang giải nghệ ông vẫn chưa thể tìm được người thay thế 1 cách thuyết phục nhất. Chắc chắn Thông Tin LVPB sau khi có sự bổ sung 2 tay đập hàng đầu là chủ công Hà Ngọc Diễm và Đinh Thị Trà Giang thì họ hoàn toàn có quyền hy vọng đi sâu tại giải lần này.

Chiều mai họ sẽ có trận đấu đầu tiên tại giải và đối thủ được xem là khá dễ chịu là Vân Nam Trung Quốc. Trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Sự kiệnBóng chuyền Cup VTV9 Bình Điền 2017 lần thứ XI
Cup VTV9 Bình Điền 2017 đã tìm ra 4 đội bóng lọt vào bán kết
Cup VTV9 Bình Điền 2017 đã tìm ra 4 đội bóng lọt vào bán kết
Thể Thao 247 - Kết thúc vòng bảng giải VTV9 Bình Điền lần thứ XI năm 2017, đã xác định được 4 cái tên đi tiếp vào vòng bán kết. Trong đó Việt Nam có đại diện duy nhất là đội chủ nhà VTV BĐLA
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong chuyen nu trà giang đinh thị trà giang vtv cup 2017 cup vtv binh dien
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo