Quảng cáo

Lọt vào chung kết: Thông tin LVPB được thưởng nóng 100 triệu

Thứ bảy, 16/12/2017 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay khi trận bán kết 2 giữa Thông tin LVPB và Ngân Hàng Công Thương kết thúc, với chiến thắng chung cuộc giành cho các cô gái áo Lính với tỷ số 3-1. Thông tin LVPB đã được lãnh đạo thưởng nóng 100 triệu để khích lệ động viên tinh thần toàn đội sau trận đấu xuất sắc nhà vô địch NHCT.

Tối qua (15/12), các cô gái Thông tin LVPB đã bước vào lượt trận bán kết gặp nhà ĐKVĐ Ngân hàng Công Thương. Dù bị đánh giá thấp hơn về lực lượng, thế nhưng Nguyễn Linh Chi và các đồng đội đã bước vào trận đấu với tinh thần vô cùng thoải mái.

Xuyên suốt trận đấu, là một lối chơi chủ động trong các phương án tấn công và bền bỉ kiên cường ở những tình huống phòng thủ đã giúp cho lối chơi của Thông tin lấn lướt hoàn toàn trước đối thủ. Trong khi đó bên kia lưới dàn tuyển thủ quốc gia dù đã được tranh bị rất kỹ về kỹ chiến thuật đồng thời bản lĩnh thi đấu. Nhưng tất cả đều bất lực trước các cô gái Thông tin LVPB với sự xuất sắc của bộ đôi Phạm Thị Huệ - Trần Thu Trang. Đả bại NHCT bằng chiến thắng cách biệt 3-1, các cô gái Thông tin hiên ngang bước vào trận chung kết.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, BHL còn nhận được tin vui tiếp theo khi được lãnh đạo gọi điện chúc mừng và khích lệ toàn đội. Ngoài ra, đội bóng còn được thưởng nóng 100 triệu với màn trình diễn xuất sắc trước đối thủ, với tiêu chí:"khích lệ kịp thời và động viên đúng lúc". Như vậy Thông tin LVPB sẽ gặp lại đội bóng cùng bảng A, VTV Bình Điền Long An trong trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 17/12.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo