Lên ngôi VĐ thuyết phục: BĐLA được thưởng nóng 1 tỷ đồng

Thứ hai, 18/12/2017 00:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 -Sau chiến thắng ấn tượng trước Thông Tin LVPB, các cô gái Bình Điền Long An đã được thưởng nóng 1 tỷ đồng ngay tại lễ trao giải từ Tổng công ty Phân Bón Bình Điền. Đây là phần thưởng rất lớn, chưa từng thấy trước đó, nhưng hoàn toàn xứng đáng cho một năm thăng hoa của toàn đội.

Đêm đăng quang của VTV Bình Điền Long An thật đáng nhớ tại Nhà thi đấu tỉnh Tây Ninh, nơi họ đánh bại kình địch Thông tin LVPB trong trận chung kết mà họ đã kiểm soát mọi thứ, từ thế trận, cơ hội cho đến sự ủng hộ của khán giả vùng biên.

Quả thật, lối chơi có vẻ chập chờn của VTV Bình Điền Long An từ đầu vòng bảng đến trước trận chung kết khiến HLV Nguyễn Quốc Vũ lo lắng cho cuộc hành trình của đội bóng. Song, các học trò của ông đã chứng minh rằng khi quyết tâm, đồng lòng và siết chặt tay nhau, họ sẽ vượt qua tất cả để bước lên ngôi vô địch một cách ngoạn mục… Màn trình diễn chói sáng của thủ lĩnh Nguyễn Thị Ngọc Hoa, những cú “dội bom” của chủ công Trần Thị Thanh Thúy hay các pha xử lý khéo kéo của Nguyễn Thị Trinh, Kim Thanh dưới sự điều phối nhịp nhàng của cây chuyền 2 Nguyễn Thị Hồng Đào đã tạo nên một thế trận vượt trội cho VTV Bình Điền Long An. Thế cho nên, họ đã cuốn phăng đối thủ chỉ sau 3 ván đấu ở các điểm thắng 25/22, 25/18 và 25/16.

Ngoài phần thưởng cho nhà vô địch mà BTC trao tặng, Tổng công ty Phân Bón Bình Điền quyết định thưởng nóng cho toàn đội với số tiền rất khủng "1 tỷ đồng", đây thực sự là món quà vô cùng ý nghĩa cho toàn thể đội bóng.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT