Quảng cáo

Giải VĐQG Thái: Cuộc tàn sát của 3 chủ công xuất sắc nhất

Chủ nhật, 26/11/2017 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi chiều qua (25/11) cuộc chiến được xem là hấp dẫn nhất của giải vô địch quốc gia Thái Lan đã diễn ra giữa nhà vô địch Chonburi và CLB Nakhonratchasima. Cuộc đụng độ này không chỉ là cuộc so tài của 2 đội bóng sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia nhất mà còn là cuộc chiến nhiều ý nghĩa của bộ 3 chủ công chị Đại: Malika,Willavan và Onuma.

Đến với mùa giải 2017/2018 với tư cách là ĐKVĐ,CLB Chonburi vẫn được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch năm nay khu sở hữu hàng loạt tuyển thủ quốc gia xuất sắc như: Đội trưởng Willavan,Malika,chuyền hai Soraya, Ajcharaporn, Wepawee cùng với đó là 2 ngoại binh chất lượng. Trong khi đó phía Nakhonratchasima cũng sở hữu bộ khung không hề thua kém khi có sự trở lại của búa máy: Onuma, Chatchuon, Hattaya.

Tuy nhiên trái với mong đợi của NHM, Nakhonratchasia đã không thể làm khó được nhà vô địch ở bất kể set đấu nào dù Onuma đã thi đấu đầy nỗ lực trước 2 đồng đội bên kia lưới. Thất bại 0-3 khiến cho đội bóng của búa máy phải nỗ lực nhiều hơn nữa ở các lượt trận tới. Trong khi đó, Chonburi tiếp tục kéo dài mạch chiến thắng qua đó giữ chắc ngôi đầu bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Malika Willavan Onuma Chatchuon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo