Quảng cáo

Đả bại Thông Tin: Bình Điền Long An xuất sắc lên ngôi Hậu

Chủ nhật, 17/12/2017 22:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối nay (17/12), trận chung kết được chờ đợi nhất của nội dung nữ giữa Thông tin LVPB và VTV Bình Điền Long An cũng đã diễn ra. Sở những ngôi sao nổi bật, đặc biệt là sự tỏa sáng của chủ công Trần Thị Thanh Thúy đã giúp Bình Điền Long An xuất sắc đánh bại đối thủ sau 3 set đấu.

Sau màn trình diễn ấn tượng của cả 2 đội tại vòng bán kết, Thông tin LVPB và VTV Bình Điền Long An đã là 2 cái tên xuất sắc lọt vào trận chung kết. 

Bước vào trận đấu, cả 2 đội đều tung vào sân đội hình mạnh nhất, nổi bật trong số đó là những cái tên như: Ngọc Hoa, Thanh Thúy, Dương Thị Hên, Nguyễn Thị Trinh (VTV Bình Điền Long An và Linh Chi, Bùi Thị Ngà, Phạm Thị Huệ, Trần Thu Trang (Thông tin LVPB). Trong set đấu đầu tiên, các cô gái của Thông tin LVPB liên tục gặp vấn đề trong khâu bắt bước một, các đường chuyền một chệch choạc và thiếu ổn định đã làm khó cho Linh Chi khi không thể triển khai được lối chơi tầm thấp. Trong khi đó bên lưới, Ngọc Hoa và Trần Thị Thanh Thúy liên tục có những đường chuyền ăn ý và kết thúc đầy chuẩn xác. Lúc này, Thông tin LVPB phải có sự điều chỉnh đặc biệt về mặt tâm lý cho các cầu thủ trẻ. Các cô gái áo Lính đã dần bắt nhịp và trở lại bám đuổi trước đối thủ. Tuy nhiên các cô gái Long An đã không cho Thông tin cơ hội nào để có thể vươn lên bằng chiến thắng với tỷ số 25/22.

Bước sang set đấu thứ 2 và 3, sự non yếu và kinh nghiệm đã không thể đưa Thông tin LVPB chơi đôi công trước đối thủ. Trong khi đó, trận đấu hôm nay là một trận mà Trần Thị Thanh Thúy chơi quá xuất sắc, bên cạnh đó là sự tỏa sáng của Nguyễn Thị Trinh và đội trưởng Ngọc Hoa đã giúp Long An có 2 set thắng khá nhanh qua đó ấn định chiến thắng trung cuộc với tỷ số 3-0. Chiến thắng này đã giúp Bình Điền Long An đăng quang thuyết phục ở nội dung nữ, qua đó chính thức bước lên ngôi Hậu sau rất nhiều năm chờ đợi.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo