Đả bại Thể Công: Sanest Khánh Hòa đăng quang đầy thuyết phục

Chủ nhật, 17/12/2017 22:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối nay (17/12), trận chung kết được chờ đợi nhất của nội dung nam giữa Sanest Khánh Hòa và Thể Công cũng đã diễn ra. Sở hữu 2 tay đập xuất sắc là Từ Thanh Thuận và Ngô Văn Kiều, cùng với đó là màn đấu trí cân não từ băng ghế huấn luyện. Sanest Khánh Hòa đã có được chiến thắng nghẹt thở trước đối thủ với tỷ số 3-2 qua đó đăng quang đầy thuyết phục.

Bước vào trận đấu, Sanest Khánh Hòa đã có màn nhập cuộc chủ động ngay từ đầu, các vị trí như Văn Tiên hay Văn Phong đều thi đấu xuất sắc bên cạnh đầu tàu Từ Thanh Thuận. Trong khi đó bên kia lưới, các cầu thủ của Thể Công mắc nhiều lỗi phát bóng hỏng, ngoài ra các miếng đánh vẫn chưa được gắn kết do đường chuyền một chệch choạc. Qua đó chấp nhận thất bại ở set đấu đầu tiên với tỷ số 22/25. Bước sang set đấu thứ 2 và 3 bản lĩnh của nhà vô địch Thể Công đã trở lại, phòng thủ chắn chắn và tấn công khởi sắc. Hoàng Văn Phương và các đồng đội đã thắng liền 2 set với tỷ số 25/22 và 25/18. Lúc này, HLV Triệu Tử Thiên đã tung Ngô Văn Kiều vào sân để giúp Khánh Hòa lấy lại thế trận, tuy nhiên phải đến nửa set đấu thứ 4 Sanest Khánh Hòa mới có thể bứt tốc và vươn lên dẫn trước đối thủ nhờ sự tỏa sáng với những cú đánh sau vạch 3m của Từ Thanh Thuận qua đó đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Bước sang set đấu thứ 5, set đấu quyết định, các chàng trai của Sanest đã có màn nhập cuộc ấn tượng với sự nổi bật của tay đập số 9 Từ Thanh Thuận. Tuy nhiên, Thể Công với sự tỏa sáng của Văn Nam và Hoàng Văn Phương đã gỡ hòa liên tiếp các điểm số quan trọng để đưa trận đấu về thế cân bằng với điểm số 14 đều. Tuy nhiên ở những phút cuối, Nguyễn Vũ Hoàng đánh bóng ra ngoài và tình huống để bóng rơi tự do đã khiến Thể Công Phải trả giá đắt khi thua với điểm số 14/16 qua đó chấp nhận thua cuộc với tỷ số 2/3.

Còn với Sanest khánh Hòa, đây là lần thứ 3 liên tiếp họ lọt vào trận chung kết, và là lần đầu tiên trong 3 năm họ lên ngôi vô kịch kể từ sau chiếc Cup mà Ngô Văn Kiều và các đồng đội đăng quang vào năm 2008. Chiếc Cup vô địch quốc gia lần này là phần thưởng xứng đánh giành tặng cho Ngô Văn Kiều, Từ Thanh Thuận và các đồng đội sau những năm miệt mài nỗ lực và cố gắng. Ngoài ra đây cũng là chiếc Cup dành tặng những khán giả, những người con của tỉnh Khánh Hòa đã luôn dõi theo và ủng hộ đội bóng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT