Cup CLB nam châu Á: Giải đấu châu lục nhưng vắng khán giả

Thứ bảy, 01/07/2017 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với các VĐV sự cổ vũ của khán giả không chỉ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho họ mà nó còn mang giá trị và tinh thần thể thao dân tộc.

Bóng chuyền Việt Nam được coi là món ăn tinh thần không thể thiếu của NHM trong suốt hơn chục năm qua nhờ thương hiệu VTV Cup , tuy nhiên đó là nội dung nữ. Vậy còn các chàng trai chân dài bóng chuyền như thế nào hãy cùng theo chân pv của Thể Thao 247 gặp một VĐV nổi tiếng và lắng nghe chia sẻ của anh về câu chuyện khán giả.

PV: Chào anh Phạm Thái Hưng, anh có thể chia sẻ cho độc giả biết về cảm xúc ngày trở lại và cảm xúc khi được thi đấu tại NTĐ được xem là có lượng khán giả bậc nhất trong các chảo lửa bóng chuyền tại Việt Nam?
Phạm Thái Hưng: Dạ! Đây là lần trở lại đội tuyển quốc gia sau hơn 2 năm vì lý do chấn thương. Tuy nhiên lúc này đây tôi đã là trụ cột về tuổi đời lẫn tuổi nghề, không còn là em út ngày nào. Chính vì thế tôi phải chín chắn hơn trong cách sống và cách kết nối với đồng đội. Còn với nơi đây là 1 trong những NTĐ hot của bóng chuyền , tuy nhiên tôi không nghĩ khán giả lại vắng đến vậy.
PV: Vậy anh có biết nguyên nhân vì sao lại vắng khán giả không? và việc đó có tác động tới tinh thần thi đấu của anh và đồng đội?
Phạm Thái Hưng: Dạ! Có thể là do truyền thông họ làm chưa tốt thậm chí không chịu làm anh ạ. Ngay khi đặt chân đến Ninh Bình tôi mới biết đi đánh giải mà là giải Châu Á tại Việt Nam, vì ngồi trên xe thấy có banner giới thiệu. Ngoài ra các fanpage có đưa nhưng không nhiều chính vì thế mà giải không có sức hút. Còn về việc thiếu khán giả dĩ nhiên là tôi buồn lắm, vì tôi cũng như ai khác thôi mong muốn có khán giả tới xem và cổ vũ mình hết mình vì tinh thần thể thao mà. Họ không chỉ giúp chúng tôi hưng phấn khi thăng hoa mà còn là chỗ dựa cho chúng tôi sau mỗi thất bại. Thể thao cũng là giải trí việc giải trí mà không có ai xem thì tôi nghĩ thật đáng buồn.pham thai hung, bong chuyen nam
Rõ ràng vấn đề các giải đấu thiếu vắng những khán giả đã kéo theo tầm vóc giải đấu đi xuống. Tại 2 NTĐ Nam Định và Ninh Bình trong những ngày qua đã diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ Cup CLB Nam châu Á tuy nhiên lại không có khán giả lẫn người làm truyền thông, các phóng viên báo chí. Tại Nam Định còn nhớ vòng 1 VĐQG năm ngoái cho dù mở cửa miễn phí nhưng cũng không có khán giả đến xem. Và những ngày qua cũng vậy, khán giả là điều quá xa sỉ. Còn tại địa điểm chính là Ninh Bình nơi có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam, tuy nhiên cũng không khá hơn khi lượng khán giả thưa thớt. Đội tuyển Việt Nam luôn đánh vào buổi tối để thu hút khán giả nhưng cũng không thể phủ kín một phía khán đài B.
Vậy đội tuyển quốc gia thực sự thăng hoa và được khán giả yêi quý ở sân chơi nào? Câu trả lời chính là các hội làng đầu xuân. Đó mới là nơi để các anh có được sự cổ vũ và sống trọn với đam mê!
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền nam cup clb 2017 cup bong chuyen the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT