Bắc Ninh đăng cai giải bóng chuyền vô địch U19 châu Á 2018

Thứ ba, 09/01/2018 22:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giải bóng chuyền U19 châu Á quyết định thay đổi địa điểm tổ chức, thay vì diễn ra tại Hà Nội như lịch cách đây hơn một tháng thì mới đây VFV đã xác nhận Bắc Ninh chính là địa phương đăng cai giải đấu lần này.

Cách đây 2 năm, đội tuyển trẻ Việt Nam đã có chuyến thưởng ngoại tại Thái Lan với vị trí Á quân tại giải vô đich trẻ Đông Nam Á. Tiếp ngay sau đó, đoàn quân của HLV Shuto Koichi đã bước vào ngày hội ở tầm vóc châu Luc. Giải bóng chuyền U19 châu Á chính là nơi mà các tài năng trẻ như: Dương Thị Hên, Phạm Nguyệt Anh, Nguyễn Thu Hoài, Trần Việt Hương hay Lưu Thị Huệ khẳng định năng lực vượt trội của mình. Dưới sự dẫn dắt của chuyên gia đến từ Nhật Bản, các cô gái trẻ của chúng ta đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc. Đây là thành tích ấn tượng nhất trong lịch sử mà bóng chuyền trẻ Việt Nam làm được ở sân chơi châu Lục.

Nhận thấy các sân chơi trẻ gần đây rất có duyên với đội tuyển trẻ Việt Nam, đặc biệt trong năm qua đội tuyển U23 còn có chiến tích giành tấm huy chương Đồng châu Lục đã khiến tổng cục TDTT quyết định đăng cai giải U19 châu Á. Theo lịch dự kiến, giải đấu sẽ diễn ra vào tháng 7 tại Hà Nội. Tuy nhiên mới đây, liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã xác nhận Bắc Ninh chính là địa phương đăng cai giải đấu lần này. Đây cũng là địa phương giàu kinh nghiệm trong việc đăng cai các giải đấu mang tầm quốc tế.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT