Việt Nam - Indo: Nợ VTV Cup, BK SEA Games trả cả vốn lẫn lời

Thứ bảy, 26/08/2017 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi đòi nợ thành công Philippines trong trận tranh ngôi nhất bảng B chiều qua, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ chạm trán Indonesia ở bán kết lúc 11h00 hôm nay

Bóng chuyền nam - nữ Indonesia đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Nếu như bóng chuyền nam Indo hiện nay là 1 tập thể đồng đều và đang trong độ chín của sự nghiệp thì đội tuyển nữ lại dựa trên sự nổi bật của chủ công sinh năm 1992 - Manganang.

Ở kỳ SEA Games cách đây 2 năm, Ngọc Hoa, Thanh Thúy... đã rất vất vả mới có thể vượt qua được đội tuyển Indonesia với tỉ số 3-2. Đó là trận đấu mà Manganang "cân team" và suýt chút nữa đả bại Việt Nam bằng những tình huống di chuyển khắp sân, bật cao và kết thúc bằng pha tấn công với lực bóng không thua kém gì 1 nam VĐV.

Là khách mời vinh dự trong 2 năm liên tiếp của giải bóng chuyền quốc tế uy tín hàng đầu Việt Nam, VTV Cup 2017 là giải đấu ngọt ngào với các cô gái Indonesia khi họ hạ gục tuyển trẻ Việt Nam 3-1, sau đó có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước ĐTQG của chúng ta với tỉ số 3-2, giành quyền vào chung kết tranh cup vô địch với tuyển sinh viên Nhật Bản. Họ đã thi đấu đầy quyết tâm và không để kịch bản ở SEA Games 28 lặp lại trên đất Hải Dương, và đó là chiến thắng lịch sử của bóng chuyền nữ Indo trước Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn sau thất bại ở VTV Cup 2017, Linh Chi xin lỗi người hâm mộ vì đã không thể vô địch VTV Cup và thay mặt cả đội, hoa khôi bóng chuyền hứa sẽ cùng đội tuyển giành quyền vào chung kết SEA Games 29. Để làm được điều đó, Chi và đồng đội phải thi đấu quyết tâm và không được chủ quan trong trận đấu với Indonesia vào lúc 11h00 trưa nay. Thất bại ở VTV Cup chủ yếu do đội tuyển Việt Nam liên tục hỏng bước 1, nếu trận đấu trưa nay khắc phục được điểm yếu đó và khóa chặt được chủ công Manganang, 1 chiến thắng không phải điều gì quá khó khăn với các cô gái bóng chuyền nữ Việt Nam. Một chiến thắng thuyết phục trước Indonesia sẽ giúp ĐT Việt Nam đòi cả vốn lẫn lời sau thất bại tại bán kết VTV Cup 2017.

Nếu thi đấu quyết tâm, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể vào chơi trận chung kết

Trận đấu bán kết môn bóng chuyền nữ SEA Games 29 giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra lúc 11h00 ngày hôm nay.

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam - Indonesia bán kết bóng chuyền nữ SEA Games 29
Xem thêm
TIN NỔI BẬT