Quảng cáo

Nhà cựu vô địch SEA Games cô đơn chống chọi bệnh ung thư

Thứ tư, 07/02/2018 01:46 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nhắc đến Đỗ Hoàng Quân là những người đam mê Billiards-snooker ở Việt Nam lại nhớ đến nhà vô địch nội dung pool 9 bi đôi nam SEA Games 25 ở Lào. Thế nhưng giờ đây Đỗ Hoàng Quân đang cô đơn, oằn mình chống lại căn bệnh ung thư quái ác mới chỉ phát hiện cách đây không lâu.

Đỗ Hoàng Quân mất mẹ từ nhỏ, vài năm về trước, bố cũng ra đi. Về cuộc sống cá nhân, anh vào TP.HCM kinh doanh nhưng mọi thứ không suôn sẻ, Hoàng Quân đã trở về và hiện phải thuê nhà ở trọ tại Chùa Láng, có 1 con trai đang học lớp 6 và đã chia tay với vợ được 3 năm.

Tiếp tục theo đuổi đam mê của một cơ thủ chuyên nghiệp và kiếm tiền trang trải cuộc sống, nhưng hung tin đã đến khi anh đi khám và được các bác sĩ thông báo đã mắc bệnh ung thư trực tràng giai đoạn 3. Đây là giai đoạn nguy hiểm đến tính mạng vì tế bào ung thư xâm lấn nhanh, Hoàng Quân phải vào viện ngay để tiến hành phẫu thuật.

Việc phẫu thuật mất tới 100 triệu đồng, chưa kể những khoản phụ phí khác, nhà vô địch SEA Games 2009 được vợ cũ, các đồng đội giúp đỡ về kinh phí, oằn mình chống lại những cơn đau dù không còn đồng nào trong người.  Rất may sáng 5-2, bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec đã đồng ý chi trả toàn bộ số viện phí điều trị cho cơ thủ Đỗ Hoàng Quân trong thời gian tới. Đây là một tin rất vui với cá nhân Đỗ Hoàng Quân trong thời điểm này. Dù vậy, nhà vô địch SEA Games 25 vẫn cần đến sự chung tay ủng hộ, góp sức của mọi người để có thể vượt qua giai đoạn hiểm nghèo.

Hoàng Quân (trái) đang trải qua giai đoạn vô cùng sóng gió của cuộc đời

Theo các bác sĩ vừa phẫu thuật cho Hoàng Quân, anh hiện đã tỉnh nhưng chưa thể ăn uống được mà phải truyền đạm, sức khỏe khá yếu.

Ông Lê Trọng Ngọc – Trưởng bộ môn billiards-snooker Hà Nội chia sẻ trên Dân Việt: “Về phương diện tình người, đồng nghiệp, chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể để giúp em. Dự kiến sau tết, chúng tôi sẽ tổ chức một giải đấu có sự góp mặt của các tay cơ quốc tế để quyên góp thêm cho Quân. Dù sao cuộc chiến chống ung thư cũng là cuộc chiến lâu dài”.

Về phần mình, HLV billiards-snooker Hà Nội và đội tuyển Việt Nam Nguyễn Thành Nam cho biết thêm: “Tính đến lúc này, con số chưa thống kê đầy đủ, chúng tôi đã quyên góp được hơn 80 triệu đồng để giúp Hoàng Quân điều trị".

Hơn lúc nào hết, đây là thời điểm cơ thủ Hà thành cần lắm những sự động viên về cả vật chất và tinh thần từ nhiều phía.

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng