Quảng cáo

Xuân Trường, Văn Đức ghi bàn thắng đẹp nhất vòng 5 V-League

Thứ ba, 17/04/2018 13:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lương Xuân Trường và Phan Văn Đức đang có phong độ cao tại V-League 2018 với những bàn thắng vô cùng đẹp mắt.

Vòng 5 giải VĐQG Việt Nam đột biến với rất nhiều bàn thắng. 27 lần những mảnh lưới V-League đã rung lên trong cuối tuần vừa qua, dù rằng một vòng đấu chỉ có 7 cuộc đối đầu. Với tỷ lệ trung bình gần 4 bàn thắng 1 trận, việc tìm ra những bàn thắng đẹp nhất trở nên tương đối khó khăn cho BTC.

Ban tổ chức giải vừa công bố 5 bàn thắng đẹp nhất vòng, trong đó có 2 siêu phẩm của những thành viên U23 Việt Nam là Lương Xuân Trường và Phan Văn Đức. Bàn thắng của Xuân Trường là cú đá phạt đẳng cấp và đẹp mắt vào lưới CLB Sài Gòn, còn Phan Văn Đức sở hữu pha phối hợp và kết thúc ấn tượng trước XSKT Cần Thơ.

Có một con số ấn tượng khác là lượng khán giả đến sân. Theo thống kê từ ban tổ chức, trung bình có 10.826 khán giản/trận. Trong đó đông đảo nhất là trận đấu giữa Becamex Bình Dương vs FLC Thanh Hóa, khi đã có đến 18.000 cổ động viên tới sân Gò Đậu để cổ vũ cho hai đội.

Lương Xuân Trường, HAGL, V-League 2018, U23 việt Nam

Hình thành đỉnh và đáy

Kết thúc vòng 5 V.League, trên bảng xếp hạng tạm thời bắt đầu hình thành đỉnh và đáy tương đối rõ. CLB Hà Nội, không ngoài dự đoán, đang ngự trị trên đỉnh và tạo dần khoảng cách an toàn với các đội phía dưới. Còn tại đáy, tân binh CLB Nam Định tỏ ra ngợp trong lần trở lại V.League sau 7 năm.

Khoảng cách giữa CLB Hà Nội với các đội bám đuổi phía sau được nâng lên bằng khoảng cách của một trận thắng. Trên sân Hòa Xuân, thầy trò ông Đình Nghiêm thể hiện sức mạnh gần như tuyệt đối của mình bằng thắng lợi 4-0 trước chủ nhà SHB Đà Nẵng, với một cú hat-trick của tiền đạo Oseni. Đây cũng là tỉ số khá bất ngờ cho đội bóng sông Hàn bởi họ đang có phong độ rất ấn tượng trước khi bước vào trận đấu này. Có 13 điểm trong tay, CLB Hà Nội bứt lên ngay từ bước khởi đầu.

CLB Nam Định chưa thể chạm tới trận thắng trong mùa giải năm nay. Thất bại 1-3 trước CLB TP.HCM mới đây là thất bại thứ 4 liên tiếp của thầy và trò HLV Văn Sỹ. Và với việc mới chỉ có một điểm lận lưng, đội bóng thành Nam đang tạm thời phải xếp vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng, dần bị các đội bóng được đánh giá “ngang cơ” bứt lên, tạo khoảng cách xa dần. Tuần trăng mật của tân binh V.League kết thúc, giờ là lúc họ phải làm việc cật lực hơn nữa để tránh vị trí không ai mong muốn này.

Trong khi đó, CLB Sanna Khánh Hòa BVN vẫn tiếp tục là “ngựa ô” của giải đấu năm nay khi có trận thắng trước CLB Than Quảng Ninh, qua đó vươn lên xếp thứ 3. Đội bóng vùng than bắt đầu có những “va vấp” sau khi có khởi đầu ấn tượng ở 4 vòng đầu tiên…

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT