Quảng cáo

Video: Bé trai lái mô tô "lượn phố" quanh Hà Nội

Thứ ba, 11/04/2017 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cậu bé tầm 4-5 tuổi, không đội mũ bảo hiểm, lái môtô mini với tốc độ khá nhanh, lượn lờ trên phố, lướt qua mặt nhiều xe phân khối lớn hơn.

Trên một trang mạng xã hội vừa đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh một bé trai lái chiếc môtô mini trên đường phố. Đoạn clip này dài hơn 4 phút, với dòng chú thích: “Sau khi đổ xăng ở Hàng Bún rồi về nhà ăn cơm, hot boy lên đồ đẳng cấp đi bar, chất như nước cất”.

Player Loading...

Theo hình ảnh từ clip, cậu bé khoảng 4-5 tuổi đội mũ lưỡi trai đang lái một chiếc xe môtô mini với tốc độ khá nhanh trên đoạn đường khá đông đúc. Cậu bé chạy xe với tốc độ khá cao, có lúc vượt một số phương tiên khác đang lưu thông trên đường. Chiếc môtô mini lọt thỏm giữa các loại phương tiện khác, có những lúc do tầm nhìn hạn chế hoặc đường gồ ghề, cậu bé tỏ ra lúng túng và lộ rõ tay lái yếu khi bị chao đảo.

Được biết, loại xe mà cậu bé này đang điều khiển có biệt hiệu là “ruồi bay”, một loại phương tiện không biển số, không đăng kí, từng làm điên đảo trong giới trẻ song đã bị cấm lưu hành từ nhiều năm nay. Những chiếc mô tô mini như thế này thường cao trên 50 cm, dài hơn 80 cm, nặng 25 – 30 kg, bề ngoài nhái mẫu mã giống hệt mô tô phân khối lớn. Các mẫu xe kiểu này đa phần đều trên dưới 50 phân khối, tốc độ chạy trung bình 60km/giờ và có thể lên đến 100km/giờ tùy loại xe. Giá của một chiếc mô tô mini 50cc này dao động từ 3-7 triệu và đang được bán công khai trên nhiều trang mạng.

Những chiếc moto mini đang được rao bán công khai trên mạng

Sau khi video được đăng tải, đa phần mọi người đều tỏ ý kiến không đồng tình khi bố mẹ của cậu bé cho con trai mình sử dụng loại phương tiện không phù hợp với lứa tuổi cũng như kém an toàn này.


Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bé trai lái mô tô mô tô mini mô tô 50cc bé trai điều khiển mô tô
Xem thêm
TIN NỔI BẬT