Quảng cáo

Ngắm hàng độc Land Rover Defender tại Anh

Thứ sáu, 12/08/2016 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Land Rover Defender là một chiếc xe nhận được sự yêu thích, quan tâm đặc biệt của những người chơi xe giàu cá tính,thích sự chinh phục và sự hiếm có.

Trong triển lãm Billing Land Rover Fest vừa diễn ra tại Billing Aquadrome (Northampton, Anh quốc), Kahn đã trình diễn một sản phẩm mới cực kì ấn tượng dựa trên chiếc Land Rover Defender. Được biết, đây là kết quả của mối hợp tác giữa hãng độ nước Anh và Chelsea Truck Company.

Bên ngoài, chiếc xe độ được phủ lớp sơn đen Santorini với cản trước do Kahn thiết kế (tích hợp các đèn chỉ ánh sáng phong cách Tron). Nhiều phụ kiện như lưới ca lăng X Lander, ốp bảo vệ két nước… cũng được bổ sung thêm, góp phần đáng kể vào việc chinh phục mọi ánh nhìn.

Trong khi đó, thiết kế toàn bộ phần đuôi xe dường như được Chelsea Truck Company đảm nhận - điều dễ thấy qua tấm che lốp đặc biệt của thương hiệu này.

Chuyển sang hai bên hông, vè lốp rộng cùng nhiều chi tiết khí động học đã đem lại phong cách cứng cỏi, mạnh mẽ và ngang tàng cho chiếc xe. Kahn cũng bổ sung hệ thống ống xả kép với đầu tip ra khá bắt mắt.

>>> Xem thêm: Bảng giá xe Land Rover cập nhật mới nhất!!!

Mặc định, loại vành được chọn sử dụng là Mondial 20 inch (đen Volcanic) với lốp 275/55/20. Khi song hành với má phanh màu cam, bộ “vó” của chiếc xe thực sự nổi bật bất kể là khi xuất hiện trên đường nhựa hào nhoáng hay đang tung hoành trên dốc núi lầy lội.

Bên trong, Kahn sử dụng triệt để vật liệu nỉ hạng sang Hield cho táp lô, ghế ngồi và nhiều chi tiết khác. Đồng hồ trung tâm được tái thiết kế tạo cảm giác hiện đại hơn so với kiểu truyền thống của Land Rover.

Một số chi tiết bổ sung thêm dễ nhận thấy là đồng hồ Churchill, vô lăng bọc da, ốp nhôm cho bàn đạp, hệ thống dẫn đường vệ tinh và camera lùi.

Theo Kahn công bố, Kahn Land Rover Defender London Motor Show Edition CTC sẽ là chiếc xe "độc nhất vô nhị" - điều khiến nó rất có giá trị với giới sưu tầm. Giá bán ra dự kiến ở mức 79.995 bảng Anh.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc xe co tin tuc oto xe oto Landrover Defender Landrover Defender xe oto độc hàng độc Landrover Defender Land Rover Bảng giá xe Land Rover ô tô
Xem thêm
TIN NỔI BẬT