Quảng cáo

Mercedes-Benz Urban eTruck sẽ được đưa vào sản xuất trong năm nay

Thứ sáu, 17/02/2017 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mercedes-Benz đã sẵn sàng đưa mẫu xe tải điện đầu tiên của họ vào thị trường trong năm nay.

Được xây dựng trong dự án xe đô thị, chiếc eTruck ra mắt năm ngoái tại IAA, và phiên bản thương mại của chiếc eTruck đã chính thức được xác nhận vào ngày hôm nay, và gã "khổng lồ" người Đức đã đàm phán với khoảng 20 khách hàng tiềm năng trong các lĩnh vực như xử lý rác thải, thực phẩm và dịch vụ hậu cần,... những người đã bày tỏ sự quan tâm đến mẫu xe này.

"Sau khi chính thức ra mắt thế giới hồi tháng 9 năm 2016, tại International Commercial Vehicle Show, phản ứng của khách hàng là xuất sắc. Chúng tôi đang nói chuyện với khoảng 20 khách hàng tiềm năng từ khu vực xử lý rác thải, thực phẩm, và dịch vụ hậu cần. Dựa trên phiên bản ý tưởng, chúng tôi đang nhanh chóng tiến hành bước tiếp theo để hướng tới một loạt sản phẩm ", người đứng đầu bộ phận xe tải của Mercedes-Benz, Stefan Buchner cho biết.

Để phù hợp hơn với nhu cầu của họ, phiên bản 18 tấn và 25 tấn của eTruck sẽ được đưa ra và, tùy thuộc vào ứng dụng của họ, những chiếc xe sẽ được trang bị thùng lạnh, một thân hộp khô, hoặc một chiếc xe tải thông thường.

Với một phạm vi hoạt động không có khí thải lên đến 200 km (124 dặm), tổng trọng lượng xe lên đến 25 tấn, và có thể mang theo một trọng tải tối đa là 12,8 tấn, lô hàng đầu tiên sẽ được bàn giao cho khách hàng ở Đức và khắp châu Âu cuối năm nay, để sử dụng trong thời gian 12 tháng. Trong thời gian này, họ sẽ được hỗ trợ bởi các bộ phận thử nghiệm của Mercedes-Benz.

Trong khi đó, bộ phận xe tải của Daimler cũng sẽ đưa vào sản xuất hàng loạt mẫu xe tải nhỏ chạy điện Fuso eCanter trong năm 2017 này. Khoảng 150 chiếc Fuso eCanter sẽ được giao cho những khách hàng đã được lựa chọn ở châu Âu, Nhật Bản và Hoa Kỳ.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mercedes xe tải xe tải điện xe tải mới xe tải hiện đại mercedes-benz mercedes-benz ubran etruck
Xem thêm
TIN NỔI BẬT