Quảng cáo

Mercedes Benz CLS 2018 lộ diện

Thứ tư, 23/11/2016 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Thế hệ thứ 3 của mẫu coupe 4 cửa Mercedes-Benz CLS vừa lộ diện trên đường thử.

Nhiếp ảnh gián điệp của Auto Express đã bắt gặp thế hệ tiếp theo của Mercedes-Benz CLS và chụp lại những hình ảnh đầu tiên của mẫu coupe này trên đường thử, thông qua những hình ảnh này, có thể thấy sẽ có những sự thay đổi về thiết kế trên chiếc coupe bốn cửa thế hệ tiếp theo của Mercedes.

Trong khi mặt trước của chiếc xe được ngụy trang khá kỹ, nhưng vẫn có thể nhận ra rằng CLS thế hệ tiếp theo sẽ có đèn pha LED phía trước mỏng hơn, có thể lưới tản nhiệt của thế hệ mới này cũng sẽ mỏng hơn. Nắp ca-pô dài dốc xuống dưới vào một mũit xe phía trước phẳng hơn.

Mặt trước CLS thế hệ mới có nhiều thay đổi

Phần "thắt lưng" (đường kẻ từ đầu mũi xe qua hai khóa cửa đến đuôi) của xe được thiết kế cong dốc về phía sau. Phần lắp cốp sau hơi nhô lên, nhưng đây có thể là một phần củ lớp ngụy trang. Kích thước  của xe về tổng thể không có thay đổi so với phiên bản hiện tại. Phần mái xe hơi vát về phía đuôi hơn phiên bản hiện tại. 

Hình dáng tổng thể thân xe vẫn giữ được đặc trưng của dòng CLS

Dưới lắp cốp sau là sự thay đổi thiết kế rõ ràng nhất - đèn hậu. Không phải là thiết kế đường chéo, đèn hậu của CLS thế hệ mới thiết kế theo đường ngang, tương tự như đèn hậu trên những chiếc coupe S-Class.

Rất nhiều mong đợi và suy đoán cho rằng chiếc CLS tiếp theo sẽ tiếp tục chia sẻ nền tảng của và động cơ của nó với E-Class mới, mặc dù đây là chiếc xe xuất hiện sau E-Class rất lâu và cũng nhận được nhiều sự quan tâm hơn.

Đèn hậu của CLS mới giống với phong cách trên S-Class

Nếu chia sẻ một nền tảng với E-Class chiếc CLS thế hệ mới có thể được thay tên, nhiều suy đoán cho rằng chiếc CLS tiếp theo sẽ được gọi là CLE khi ra mắt.

Được giới thiệu lần đầu vào năm 2005, CLS thu hút khách hàng nhờ kiểu dáng mảnh dẻ, vẻ ngoài bóng mượt và thiết kế mái thấp với bốn cửa, thiết kế chỗ ngồi 2+2. Mô hình hiện tại được giới thiệu năm 2011 và nhận được những nâng cấp vào năm 2014. Được biết, mẫu CLS tiếp theo cũng sẽ là mẫu CLS cuối cùng trước khi Mercedes dừng sản xuất dòng xe này. 

Mẫu CLS đang có doanh số rất khiêm tốn vào những năm qua, đó có thể là lí do khiến hãng xe Đức ngưng sản xuất dòng xe này.

Có thể những hình ảnh hoàn chình đầu tiên của mẫu xe này sẽ xuất hiện vào nửa cuối năm 2017 hoặc đầu năm 2018. Nhưng có lẽ phiên bản CLS mới cũng sẽ không tạo được một cú hích lớn cho doanh số của mẫu xe này.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLS CLE E-Class S-Class
Xem thêm
TIN NỔI BẬT