Quảng cáo

Mẹ vô tư để con nhỏ lái xe ô tô giữa trời mưa gió

Thứ hai, 02/10/2017 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người mẹ trẻ vô tư để cậu con trai chừng 4-5 tuổi điều khiển chiếc xe ô tô Mazda giữa trời mưa gió khiến nhiều người xem ngỡ ngàng và bất bình.

Một đoạn clip dài khoảng 3 phút ghi lại cảnh một bé trai tự tay lái xe, ngồi đằng sau là người mẹ với vẻ mặt tươi cười đã chú ý sự thu hút của các diễn đàn mạng.

Người mẹ để cho cậu bé ngồi vào lòng mình, cả hai mẹ con ngồi trên chiếc ghế lái. Cậu bé hoàn toàn tự tay điều khiển vô lăng.

Khi được tự điều khiển xe ô tô, cậu bé tỏ vẻ cực kỳ thích thú. Còn bà mẹ trẻ cũng nhiệt tình hướng dẫn con lái xe và tỏ thái độ vui vẻ với việc con biết lái xe.

Trong đoạn clip, cậu bé không hề đeo dây an toàn. Những hình ảnh bên ngoài cửa sổ cho thấy chiếc xe đang di chuyển trên một tuyến đường đông đúc, giữa lúc trời mưa gió.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip này đã khiến nhiều người xem ngỡ ngàng và bất bình. Mọi người đều tỏ ý kiến không đồng tình với việc làm xem thường tính mạng của mọi người của mẹ cậu bé khi cho con trai mình sử dụng loại phương tiện không phù hợp với lứa tuổi.

Nguồn video: Vtalk

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cậu bé lái xe người mẹ để cậu bé lái xe cậu bé lái xe nguy hiểm cậu bé 4 tuổi lái xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo