Quảng cáo

Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng

Thứ ba, 05/04/2016 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Năm nay, Honda Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng Rồng Vàng, đây là giải thưởng do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng từ năm 2001 và trở thành sự kiện thường niên được mong đợi dành cho các Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.

Honda Việt Nam, giải thưởng Rồng Vàng, Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng, Honda

HVN là một trong 75 Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài được bình chọn

Giải thưởng nhằm ghi nhận, động viên và cổ vũ những Doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ; áp dụng các giải pháp, công nghệ bảo vệ môi trường; thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ nộp thuế cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng.v.v...

Giải thưởng cũng nhằm kết nối và phát huy vai trò, sứ mệnh của cơ quan báo chí với các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia kinh tế và cộng đồng doanh nghiệp; giữa các nhà sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng.

Honda Việt Nam, giải thưởng Rồng Vàng, Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng, Honda

Honda Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu Rồng Vàng.

Công ty Honda Việt Nam (HVN) được thành lập năm 1996, là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm Ô tô và xe máy tại thị trường Việt Nam.  Sau 20 năm có mặt tại Việt Nam, HVN không ngừng tăng cường, đẩy mạnh sản xuất nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu người tiêu dùng.

Hiện tại, HVN có 03 nhà máy xe máy đang hoạt động với tổng công suất thiết kế 2,5 triệu xe/năm và 01 nhà máy sản xuất ô tô với công suất thiết kế 10.000 xe/năm. Bên cạnh đó, HVN còn đầu tư xây dựng các nhà máy phụ trợ và kho phụ tùng nhằm hỗ trợ cho hoạt động sản xuất và xuất khẩu.

Honda Việt Nam, giải thưởng Rồng Vàng, Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng, Honda

Tính đến tháng 12/2015, HVN đã đưa gần 20 triệu xe máy đến với người tiêu dùng Việt Nam và thị phần của HVN đạt 71% trong 5 công ty FDI. Thành tựu trên là kết quả của quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ nhằm đa dạng hóa sản phẩm cũng như ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ.

Honda Việt Nam, giải thưởng Rồng Vàng, Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng, Honda

Hướng dẫn sinh viên thực hành các tình huống giao thông trên máy tập lái xe Honda

Với những nỗ lực cả trong hoạt động sản xuất kinh doanh lẫn đóng góp cho xã hội trong suốt thời gian qua, Honda Việt Nam liên tiếp nhận được nhiều bằng khen cũng như danh hiệu của Chính phủ, các cơ quan đoàn thể trong cả nước. Điều này phần nào chứng minh cho những nỗ lực không ngừng của HVN để trở thành một công ty được xã hội mong đợi.

 

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Việt Nam giải thưởng Rồng Vàng Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng Honda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo