Quảng cáo

Honda Việt Nam nâng cấp Wave 110 RSX với nhiều cải tiến

Thứ hai, 24/10/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Vào ngày 20/10, Honda Việt Nam sẽ ra mắt thị trường phiên bản Wave 110 RSX FI mới có giá bán từ 21.490.000. Rất nhiều tính năng mới được cải tiến và bổ sung, trong đó đáng chú ý là khả năng “ngốn” ít nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Wave 110 RSX phiên bản mới vẫn sở hữu động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, giúp tối ưu hóa khả năng tăng tốc. Nhưng điểm đáng chú ý ở dòng xe mới này là việc trang bị  hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 3 nghiêm ngặt, áp dụng từ 1/1/2017 cho tất cả các phiên bản. Ông Minoru Kato, Tổng giám đốc Honda Việt Nam cho biết: “Trong bối cảnh các nước đang ngày càng thắt chặt hàng rào về khí thải ra môi trường, các nhà sản xuất như chúng tôi nhận thấy cần phải nghiên cứu và áp dụng một hệ thống phun xăng ưu việt hơn. PGM-FI chính là hệ thống đáp ứng được sự kỳ vọng của nhà sản xuất”. 

Với khả năng phun một lượng nhiên liệu vừa đủ tỷ lệ với lượng khí nạp qua vòi phun bằng hệ thống điều khiển trung tâm ECU, PGM-FI mang lại mức tiêu hao nhiên liệu thấp và hiệu suất cao. Theo đó, Wave 110 RSX FI có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn phiên bản phun xăng điện tử trước 7% và phiên bản chế hòa khí 20%.

Hệ thống PGM-FI còn giúp nâng cao đáng kể khả năng khởi động của xe trong điều kiện nhiệt độ thấp hoặc sau một thời gian dài không sử dụng. Ngay cả trong điều kiện thời tiết không thuận lợi hay ở những địa hình cao, động cơ xe vẫn hoạt động ổn định.

Trong phiên bản mới, Honda Việt Nam tiếp tục làm nổi bật hơn “chất” khỏe khoắn, thể thao và đậm cá tính với việc cải tiến lại logo và tem xe với phong cách graffiti.

Logo 3D và tem xe được thiết kế phong cách hơn

Mặt đồng hồ cũng được thiết kế hiện đại, bố trí khoa học hơn để người dùng dễ dàng quan sát các thông số vận hành, kể cả trong điều kiện đêm tối.

 

Đồng hồ mới của Wave 110 RSX có thể quan sát trong đêm tối

Ngoài những gam màu cơ bản, phiên bản mới của Wave 110 RSX có thêm hai màu mới là xanh dương và đen mờ. Màu xanh dương được áp dụng trên cả hai phiên bản vành đúc và vành nan hoa, trong khi đó màu đen mờ chỉ được áp dụng trên phiên bản vành đúc.

Với phiên bản mới, nhà sản xuất cam kết chế độ bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km. Mức giá dành cho phiên bản phanh cơ, vành nan hoa là 21,5 triệu đồng; bản phanh đĩa vành nan hoa giá 22,5 triệu đồng; và bản phanh đĩa vành đúc giá bán 24,5 triệu đồng.

Có mặt trên thị trường kể từ năm 2008, với nhiều cải tiến hướng đến người sử dụng, Honda Wave 110 RSX nhanh chóng được đón nhận. Tính đến nay 2,3 triệu chiếc xe đã được bán ra.

Những hình ảnh của phiên bản mới Wave 110 RSX

Thiết kế phía trước

Yếm xe

Hộp đựng đồ Ubox

Khóa từ đa năng

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wave 110 RSX Honda Viet Nam Wave 110 RSX Fi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo