Quảng cáo

Ford Ecosport 2018: Xuất sắc ngay ở cảm nhận ban đầu

Thứ năm, 17/11/2016 20:36 PM (GMT+7)
A A+

Tại triển lãm ô tô Los Angeles 2016, hãng xe Ford vừa chính thức công bố phiên bản mới của mẫu SUV cỡ nhỏ EcoSport với nhiều cải tiến đáng chú ý.

Tin tức "lớn" ở đây là chiếc Ecosport 2018 vẫn thực sự là khá nhỏ. Sau nhiều thành công vang dội trong phân khúc SUV cỡ nhỏ với chiếc xe tiện ích EcoSport, câu hỏi đặt ra là Ford làm mới dòng xe này như thế nào để tiếp tục duy trì doanh số ấn tượng của nó trên toàn cầu, đặc biệt là sắp tới dòng xe này sẽ được chính thức bán tại Mỹ, và bây giờ chúng ta đã có câu trả lời tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018: đầu năm 2018, đó là khi mẫu xe này sẽ được nâng cấp để tăng sức cạnh tranh. 

Và Ecosport 2018 thực sự là "dễ thương". Nó có mặt trước đậm chất gia đình Ford, nhưng với một kích thước thường không nhìn thấy từ các hãng khác. Đứng bên cạnh EcoSport, bạn sẽ nhận ra đây là chiếc xe rất nhỏ nhắn, với chiều cao thấp và cửa sổ lớn giúp tạo ra một số tỷ lệ thú vị. Bạn có thể thấy lý do tại sao Ecosport trở thành ngôi sao doanh số của Ford trên toàn cầu, đặc biệt là ở các nước đang phát triển với môi trường đô thị chật hẹp. Ecosport sẽ không khiến bạn phải vất vả tìm nơi đậu xe tại bất cứ nơi nào trong một thành phố lớn.

"Mặt nạ" của Ecosport 2018 có kích thước lớn

Ford đã cho thấy họ có đội ngũ thiết kế rất tỉ mỉ, tinh tế với phiển bản Ecosport 2018 màu xanh Tardis, làm cho bạn cảm thấy kích thước của nó lớn hơn so với vẻ bên ngoài. Khoang trước có rất nhiều hộc đựng đồ, với chỗ để chân rộng và tầm nhìn ra bên ngoài tuyệt vời. Bề ngang của xe hơi hẹp, nhưng nên nhớ đây là một chiếc SUV cỡ nhỏ được làm chủ yếu cho thị trường nơi có độ rộng làn đường không được phong phú như ở Mỹ hay châu Âu. Hàng ghế sau tạo cảm giác khá thoải mái, nhưng ngăn để đồ phía sau sẽ hơi chiếm không gian một chút với bản Titanium. Người ngồi hàng ghế sau chỉ có thể duỗi chân thoải mái và tận hưởng hết các tiện nghi nếu người ngồi trên hàng ghế trước chịu "hy sinh" không gian của mình một chút.

Phiển bản màu xanh Tardis thực sự là một cải tiến

Chất lượng vật liệu trong EcoSport 2018 giống như các dòng xe tầm trung khác của Ford, với các vật liệu mềm, các chi tiết được gia công cẩn thận và dải đèn LED bên trong xe tạo cảm giác cao cấp đáng ngạc nhiên với bản Titanium. Ecosport 2018 được trang bị màn hình cảm ứng 8-inch hiển thị xuất sắc với hệ thống Sync 3 của Ford, trong đó tiếp tục gây ấn tượng với khả năng sử dụng dễ dàng và hiển thị rõ ràng các thông tin. Đó là một nội thất đẹp, chắc chắn là một bước tiến so với một chiếc Chevrolet Trax hoặc Honda HR-V.

Bảng điều khiển và nội thất của Ecosport 2018 không có nhiều đột biến

Khoang chứa đồ phía sau là một điểm cộng nữa cho Ecosport 2018, với thể tích lớn nhưng vẫn không làm ảnh hưởng đế hàng ghế sai. Nếu bạn gập hàng ghế sau, bạn sẽ có đủ không gian để chứa được mọi vật dụng thiết yếu hàng ngày, nếu đi mua sắm bạn có thể nhồi một TV màn hình phẳng 60-inch vào trong EcoSport 2018 khi gập ghế sau.

Ecosport 2018 vẫn giữ thiết kế cửa hậu mở ngang kiểu cánh cửa, và điều này không mang lại nhiều lợi ích, đặc biệt nếu bạn đang ở trong một môi trường đô thị đông đúc, nơi mọi người sẽ đỗ cách bạn chỉ vài inch từ phía sau. Một của hậu với cách mở kéo hướng lên có thể là một ý tưởng tốt hơn.

Ford vẫn giữ kiểu mở cửa hậu ngang trên Ecosport 2018

Động cơ 1,0 lít tăng áp là một động cơ nhỏ tuyệt vời đã được minh chứng với Fiesta và Focus, và nếu EcoSport 2018 được trang bị đầy đủ các tiện ích, đó có thể sẽ lại là một chiến thắng cho Ford tại Hoa Kỳ và trên toàn thế giới.

Theo đánh giá của chúng tôi, EcoSport 2018 sẽ tìm được những khách hàng sẵn sàng mua nó ngay khi nó có mặt ở các showroom trong 1 năm tới. Hiện giá bán của Ecosport chưa được công bố.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SUV cỡ nhỏ Ecosport 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT