Quảng cáo

5 mẫu tay ga đẹp khoảng 40 triệu dành cho chị em phụ nữ

Thứ sáu, 06/05/2016 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là những mẫu xe tay ga mới vừa được giới thiệu ra thị trường thời gian gần đây, với đích ngắm đến chính là các chị em phụ nữ.

Khác với những mẫu xe dành cho nam giới, xe dành cho chị em phụ nữ có thể không cần mạnh mẽ, nhưng phải đảm bảo các yếu tố dễ dàng điều khiển, thời trang và tiện dụng. Điểm chung dễ nhận thấy ở những mẫu xe tay ga dành cho nữ giới là thiết kế nhỏ nhắn, nhiều màu sắc và có cốp đựng đồ rộng. 

1. Honda Vision 2016

Nên đọc


 

Với những xe tay ga tầm giá 40 triệu có lẽ khó có chiếc xe nào vượt qua chiếc Vision thế hệ mới của Honda, bằng chứng là doanh số xe vision luôn thuộc top 3 chiếc xe tay ga bán chạy nhất trong suốt 3 năm gần đây. Nếu bạn không ngại về dung tích cốp chứa đồ hơi nhỏ thì rõ ràng đây là chiếc xe “không còn chỗ để chê”.

 danh gia xe, xe tay ga duoi 40 trieu, xe tay ga cho chi em phu nu, xe tay ga dep gia re, honda vision, yamaha acruzo, Honda Lead, Piaggio Fly 3V, Yamaha Grande

Có thể nói, Vision 2016 là một trong những chiếc xe tay ga bán chạy nhất của Honda Việt Nam kể từ khi ra mắt, Điều này đã được thể hiện qua con số hơn 150 ngàn xe được bán ra trong nửa cuối năm 2015 vừa qua (Chỉ đứng sau Air Blade). Honda Vision phiên bản 2016 đã được Honda Việt Nam chính thức giới thiệu vào cuối năm 2015 vừa qua, Trong đợt ra mắt xe vision 2016 này bạn sẽ ko thấy có gì mới ngoài việc Honda Việt Nam bổ sung thêm 2 màu mới là màu vàng và màu đen mờ (đen nhám). Điều này cũng không gây nhiều ngạc nhiên bởi với sự lên ngôi của màu sơn đen nhám, đối thủ trực tiếp của Honda là các dòng xe của Yamaha cũng đã bổ sung màu sơn này trên các phiên bản xa mới ra mắt.

2. Yamaha Grande 2016

Nên đọc


 

Đây là sản phẩm xe tay ga mới nhất và được định vị ở phân khúc cao cấp của Yamaha dành cho phái nữ. Mức giá phiên bản Grande STD năm 2014 là 39.990.000 đồng. Dù mới ra mắt nhưng chiếc xe này nhận được rất nhiều sự quan tâm và cho thấy đây là một sản phẩm khá ăn khách của Yamaha.

 danh gia xe, xe tay ga duoi 40 trieu, xe tay ga cho chi em phu nu, xe tay ga dep gia re, honda vision, yamaha acruzo, Honda Lead, Piaggio Fly 3V, Yamaha Grande

Điểm nổi bật của sản phẩm này là thiết kế đẹp và sang trọng với mềm mại rất thích hợp cho các bạn nữ. Khung xe thiết kế với những ống thép lớn giúp giảm trọng lượng xe (chỉ 99kg) giúp bạn nữ dễ dàng hơn khi sử dụng. Mức giá khá cao của Grande cũng không có gì quá lạ lẫm bởi những gì mà chiếc xe đang được trang bị, điểm nổi bật có thể kể đến động cơ Blue core 125 phân khối là loại động cơ có công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Tính tiện dụng là yếu tố quan trọng để chọn lựa chiếc xe dành cho nữ giới. Sở hữu ngăn chứa đồ có dung tích lên tới 27 lít, Grande hoàn toàn làm hài lòng những cô nàng với nhiều đồ dùng cá nhân lỉnh kỉnh cùng hai chiếc mũ bảo hiểm có thể đặt vừa trong đó.

3. Honda Lead 2016

Nên đọc


 

Lead 2016 dùng động cơ 4 thì, 110 cm3 với hệ thống phun xăng điện tử cho mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 2,5 lít/ 100km. Xe có đèn báo thay dầu khá phù hợp cho các bạn nữ không để ý tới việc thay mới. Cốp xe 37 lít có thể để vừa 2 mũ bảo hiểm.

 danh gia xe, xe tay ga duoi 40 trieu, xe tay ga cho chi em phu nu, xe tay ga dep gia re, honda vision, yamaha acruzo, Honda Lead, Piaggio Fly 3V, Yamaha Grande

Ngoài ra, sàn để chân của Lead khá rộng, ổ khóa đa năng gồm khóa điện, khóa từ và khóa yên rất an toàn. Lead được nhiều chị em ưa chuộng và có nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn. Giá Lead 125cc – Phiên bản Cao cấp là 38,49 triệu đồng, trong khi bản Tiêu chuẩn có giá 37,49 triệu đồng.

4. Yamaha Acruzo 2016


 

Acruzo ra mắt hồi tháng 10 vừa qua phù hợp với chị em nhờ trọng lượng nhẹ chỉ 99 kg và dễ điều khiển. Yamaha trang bị cho Acruzo khối động cơ Blue Core dung tích 125cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí và công nghệ phun xăng điện tử. Xe cho công suất 8,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm.Giá xe Acruzo Standard 2015 là 34,99 triệu đồng, riêng bản Deluxe 2015 nhỉnh hơn một chút, vào khoảng 36,49 triệu đồng.

 danh gia xe, xe tay ga duoi 40 trieu, xe tay ga cho chi em phu nu, xe tay ga dep gia re, honda vision, yamaha acruzo, Honda Lead, Piaggio Fly 3V, Yamaha Grande

Yamaha Acruzo 125cc 2016 mới được ra mắt gần đây trên thị trường xe tay ga được rất nhiều người quan tâm lựa chọn cho nhu cầu sử dụng của bản thân. Ngày nay, khi chọn xe mọi người ít quan tâm đến chất lượng bền bỉ như ngày xưa mà thay vào đó là thiết kế bên ngoài hiện đại bắt mắt và động cơ tiết kiệm nhiên liệu là được. Nắm bắt điều đó, Yamaha đã cho ra đời chiếc xe acruzo với thiết kế tinh tế nhắm đến đối tượng chính là nữ giới, xe acruzo 2015 có 2 phiên bản cho người dùng lựa chọn là Acruzo Standard và Acruzo Deluxe.

5. Piaggio Fly 3V

Piaggio Fly 3V có động cơ 4 kỳ phun xăng điện tử, công suất 10,7 mã lực, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm. Xe giảm thiểu đáng kể tiếng ồn và độ rung so với phiên bản trước. Nhưng nhìn chung, ở trong dải vận tốc từ 25 km/h trở xuống, Fly 3V tạo rung rõ rệt, chỉ khi tăng tốc lên mới giảm. Giá Piaggio Fly 3V vào khoảng 41,9 triệu đồng với 4 sắc để người dùng tùy chọn.

 danh gia xe, xe tay ga duoi 40 trieu, xe tay ga cho chi em phu nu, xe tay ga dep gia re, honda vision, yamaha acruzo, Honda Lead, Piaggio Fly 3V, Yamaha Grande

Hệ thống phanh tương đối chuẩn xác, nhưng không thêm công nghệ phanh kết hợp cả trước cả sau. Xe dễ vận hành, tay ga nhẹ và có cốp rộng. Fly 3V tiêu hao nhiên liệu khoảng 2,3 lít/ 100 km. Đây là dòng tay ga phù hợp với các bạn nữ. Trái tim của xe Piaggio Fly 3 van 125 cc là động cơ xi lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng gió cưỡng bức với 3 van (2 van hút, 1 van xả), và trục cam đơn ở phía trên tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử.

Hệ thống khởi động theo nguyên lý ly hợp một chiều giúp giảm bớt tiếng ồn và nâng cao hiệu suất rất phù hợp với động cơ công nghệtiên tiến. Bộ ly hợp khô được định chuẩn với mục đích tối đa hóa hiệu suất hoạt động và tiết kiệm nhiên liệu khi chạy ở tốc độ thấp. Piaggio Fly có một cơ cấu truyền động vô cấp CVT mới giúp giảm rung, cải thiện lượng nhiên liệu tiêu thụ và cảm giác thoải mái khi lái xe nhưng không làm mất đi cảm giác  tăng tốc ấn tượng. Ngoài ra, động cơ 3 van có khối lượng nhẹ hơn so với động cơ 2 van thế hệ trước giúp Piaggio Fly nhẹ hơn so với phiên bản trước giúp người sử dụng dễ hàng hơn khi điều khiển xe. Con số tiêu thụ nhiên liệu cực thấp (đạt 64 km/lít ở vận tốc 50 km/h) cho phiên bản Fly 3V i.e 125cc và khoảng thời gian bảo dưỡng dài hơn (bảo dưỡng mỗi 10,000 km) đồng nghĩa với chi phí vận hành rất thấp.

Có thể bạn quan tâm: Bảng giá xe Piaggio mới nhất

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
danh gia xe xe tay ga duoi 40 trieu xe tay ga cho chi em phu nu xe tay ga dep gia re honda vision yamaha acruzo Honda Lead Piaggio Fly 3V Yamaha Grande
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo