Quảng cáo

Conte cảnh báo Balotelli phải xem Euro qua TV

Thứ hai, 14/12/2015 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV ĐT Ý đã lên tiếng cảnh báo Balotelli. Rằng tiền đạo này hoàn toàn có thể phải ngồi nhà xem Euro 2016 qua TV.

Balotelli, Conte

HLV Conte vừa lên tiếng cảnh báo Balotelli có thể phải xem Euro qua TV

Sau khi ĐT Ý chính thức giành tấm vé dự Euro 2016 được tổ chức vào năm sau tại nước Pháp. Balotelli đã đăng lên trang cá nhân của mình STT (trạng thái): ‘’Tôi không thể chờ đợi’’. Và HLV Conte đã lên tiếng cảnh báo cầu thủ 25 tuổi, rằng anh hoàn toàn có thể bị gạt khỏi đội hình nếu phong độ kém thuyết phục, ‘’Tôi không hiểu cậu ta chờ đợi những gì? Để chơi tại Euro 2016 hay xem nó trên truyền hình?’’.

 

Cựu HLV Juve cũng khẳng định chỉ có phong độ trên sân mới khiến ông gọi Balotelli tại Euro 2016, ‘’Điều đó (việc ông triệu tập Balotelli vào ĐT Ý) phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng của cậu ấy vì cũng có rất nhiều lựa chọn khác. Tôi không thể nói bất kỳ điều gì vào lúc này. Tôi chỉ có thể nói rằng mình sẽ xem xét thật cẩn thận để chọn những gương mặt ưu tú nhất’’.

 

ĐT Ý đã thi đấu rất thành công tại kỳ Euro trước vào năm 2012. Dù không được đánh giá cao nhưng đội bóng áo thiên thanh đã giành ngôi á quân khi chỉ để thua Tây Ban Nha trong trận chung kết. Giải đấu đó, cá nhân Balotelli cũng chơi rất ấn tượng trong đó không thể không nhắc đến cú đúp vào lưới ĐT Đức trong trận bán kết.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT