Quảng cáo

Xuất hiện hai ‘siêu sao’ xứng đáng lên U20 Việt Nam

Thứ tư, 29/03/2017 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VCK U19 Quốc Gia đang diễn ra rất sôi nổi và đã có những cái tên xứng đáng có tên tại ĐTQG U20 Việt Nam đợt này.

VCK U19 Quốc Gia đang diễn ra những vòng đấu cuối cùng khi trận bán kết đầu tiên đã kết thúc với việc U19 PVF đả bại U19 Viettel với tỷ số 2-0. Đây là một kết quả khá bất ngờ khi U19 Viettel (gồm nhiều cầu thủ sinh năm 2000) đã toàn thắng ở vòng bảng, còn PVF chỉ đứng thứ nhì ở bảng còn lại với 1 thắng, 1 hòa và 1 thua.

Thành tích toàn thắng ở vòng bảng của U919 Viettel có dấu ấn đậm nét của Trần Danh Trung, tuyển thủ 17 tuổi đá ở vị trí tiền đạo cắm. Sau 3 trận vòng bảng, Danh Trung ghi 6 bàn, đạt hiệu suất “khủng” 2 bàn/trận. Đó là cú hattrick vào lưới U.19 Long An, 2 bàn vào lưới U.19 Thừa Thiên Huế và 1 bàn trong trận gặp U.19 Bình Định. Cầu thủ này thậm chí còn nổi bật hơn cả người đồng đội Hữu Thắng, vốn có tên trong danh sách triệu tập của U20 Việt Nam đợt này.

Danh Trung, Văn Xuân, ĐTQG U20 Việt Nam, tin tuc U20 Việt nam, tin tuc U20 World Cup

Tiền đạo sinh năm 2000 sở hữu chiều cao 1m75 nổi bật ở khả năng đánh hơi vị trí nhạy cảm, di chuyển không bóng khôn ngoan để phá bẫy việt vị trước khi tung đòn kết liễu thủ thành đối phương. Xem lại những tình huống làm bàn của Danh Trung có người đã ví von anh với “ông vua việt vị” Fillipo Inzaghi.

Thế nhưng, Danh Trung và đoàn quân trẻ của Viettel cũng phải nhận thất bại trước U19 PVF, trong một trận đấu mà đối thủ hoàn toàn xứng đáng thắng trận. Khi đó, những Hữu Thắng, Danh Trung của Viettel đã hoàn toàn ‘làm nền’ cho Lê Văn Xuân, đội trưởng của PVF.

“Nếu để lựa chọn ai đó bổ sung cho danh sách dự World Cup, không ai có thể xứng đáng hơn tiền vệ đội trưởng Lê Văn Xuân.” – HLV Hữu Đang của PVF chia sẻ. “Tại VCK U19 Quốc gia năm nay, Văn Xuân đã thể hiện được hết những gì là tốt nhất của bản thân cậu ta. Đó là mẫu cầu thủ rất đa năng, cùng một lúc có thể chơi được nhiều vị trí.

Không chỉ có tốc độ tốt ở cự ly gần, Văn Xuân còn sở hữu những cú qua người khiến cho hậu vệ đối phương khó có thể đoán được. Ngoài ra, cậu ta còn có được khả năng ghi bàn khá đa dạng khi có thể dứt điểm tốt cả đầu và chân, những cú sút phạt trước vòng 16m50 cũng là sở trường của Văn Xuân. Nói cậu ta thi đấu đa năng là vì Văn Xuân có thể thi đấu được rất nhiều vị trí như tiền đạo, tiền vệ và kể cả khâu hỗ trợ phòng ngự cũng rất tốt.”

Với việc các cầu thủ U20 Việt Nam đang gặp nhiều vấn đề về thể lực trong đợt tập trung của U20 Việt Nam và HLV Hoàng Anh Tuấn đã cử người theo dõi VCK U19 Quốc Gia, Danh Trung và Văn Xuân rất có thể sẽ có suất dự U20 World Cup sắp tới tại Hàn Quốc.

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danh Trung Văn Xuân ĐTQG U20 Việt Nam tin tuc U20 Việt nam tin tuc U20 World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT