Quảng cáo

Xuân Trường và hành động cao cả với trẻ em ung thư

Thứ tư, 15/03/2017 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ của ĐTQG Việt Nam thể hiện sự quan tâm của mình tới công tác làm từ thiện trong hoạt động mới đây.

Hôm nay, Lương Xuân Trường chính thức đăng thông tin bán đấu giá chiếc áo đấu sân khách của Incheon United của mình. Áo đấu sân khách của Incheon United vốn là ‘hàng hiếm’ với những cầu thủ dự bị như Xuân Trường (chỉ được phát áo nếu có tên trong danh sách đăng ký thi đấu) nên rất ý nghĩa. Được biết, Xuân Trường chỉ có duy nhất chiếc áo sân khách này của Incheon United. Ngoài ra, Xuân Trường cũng đã tự tay ký vào áo đấu của CLB.

tin tuc Xuan Truong, tin tuc DTQG Viet Nam, tin tuc K-League, tin tuc bong da Viet, tin tuc hagl

Cụ thể, tiền vệ người Tuyên Quang sẽ dùng số tiền bán đấu giá chiếc áo của mình để ủng hộ những trẻ em ung thư đang điều trị tại Viện huyết học Việt Nam. Chiếc áo được bán với giá khởi điểm 2.000.000 đồng. Ngoài ra, anh còn dùng toàn bộ số tiền đã giành được khi trở thành Quả bóng bạc Việt Nam 2016 hồi tháng Một năm 2017.

“Toàn bộ số tiền có được ở lần bán đấu giá này cùng số tiền đã trích ra từ Giải thưởng Quả Bóng Bạc 2016 tôi sẽ đem ủng hộ cho các bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Bệnh viện huyết học truyền máu trung ương” – Xuân Trường chia sẻ trên VnExpress.

“Thời điểm nhận Quả bóng bạc, tôi không thể liên lạc được với các tổ chức để quyên góp số tiền ít ỏi của mình. Ngoài ra, các chương trình từ thiện cho đồng báo Miền Trung cũng dừng hoạt động nên số tiền ấy tôi vẫn còn giữ. Còn với chiếc áo sân khách rất giá trị này, để giành được nó đối với tôi không phải dễ dàng gì. Thời gian hơn năm đầu tôi chỉ biết nhìn đồng đội thi đấu, thậm chí còn không được ngồi trên băng ghế dự bị. Nhưng đến cuối cùng nỗ lực của tôi cũng được đền đáp xứng đáng. Dù chỉ ít trận thi đấu cuối mùa, tôi cũng cảm thấy vui vì đã vượt qua được chính bản thân mình.”

Vào ngày 18/3 tới, Gangwon FC sẽ chạm trán CLB Pohang Steeler. Rất có thể Xuân Trường sẽ được ra sân thi đấu trước khi trở về nước ngày 19/3 để tập trung cùng ĐTQG Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc Xuan Truong tin tuc DTQG Viet Nam tin tuc K-League tin tuc bong da Viet tin tuc hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT