Quảng cáo

Xuân Trường trở thành Đại sứ Y tế tại Hàn Quốc

Thứ sáu, 30/06/2017 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường trở thành Đại sứ Y tế tại Hàn Quốc, Lucas Hernandez từ chối Real... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 30/6.

Xuân Trường trở thành Đại sứ Y tế tại Hàn Quốc

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã được Bộ Y tế và Phúc lợi Hàn Quốc bổ nhiệm làm Đại sứ Y tế Hàn Quốc.

Lễ bổ nhiệm Đại sứ Y tế Hàn Quốc diễn ra vào chiều 29/6, trong khuôn khổ sự kiện Quảng bá và chia sẻ Y tế Hàn Quốc. Tới dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Y tế và Phúc lợi Hàn Quốc Kwon Deok Cheol, Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Văn Thưởng cùng đại diện một số bệnh viện của Hàn Quốc và Việt Nam.

Được biết, đây là hoạt động khám chữa bệnh miễn phí tại Hàn Quốc cho các bệnh nhân nước ngoài gặp hoàn cảnh khó khăn.

Xuân Trường, tin tức bóng đá hôm nay, Real Madrid, Theo Hernandez, Lucas Hernandez

Lucas Hernandez từ chối Real

Lucas Hernandez của Atletico Madrid đã từ chối một đề nghị đến từ Real Madrid. Lý do mà trung vệ trẻ này đưa ra là muốn gắn bó cùng ông thầy Diego Simeone và các đồng đội tại Calderon trong thời điểm đội bóng gặp khó khăn vì án cấm chuyển nhượng, thay vì đến với sân Bernabeu để tái ngộ người em Theo Hernandez.

Trước đó, Real Madrid đã quyết định chi 44 triệu bảng để có thể dụ dỗ hậu vệ trái, trung vệ Lucas. Một trong những lý do để họ tự tin là đem người em trai, Theo Hernandez ra làm 'mồi câu'. Ngoài ra, Real Madrid cũng là CLB ưa thích của Lucas từ bé. Tuy nhiên, Kền kên trắng đã phải bỏ cuộc trước ý định của hậu vệ tài năng này.

Barcelona xúi bẩy Verratti nổi loạn ở PSG

Verratti là mục tiêu số 1 của Barca ở kì chuyển nhượng hè này. Về phía Verratti, tiền vệ Italia cũng rất muốn rời PSG đến Barca và được cho đã đạt được thoả thuận miệng với đội bóng xứ Catalan.

Tuy nhiên, PSG khẳng định không bán Marco Verratti bằng bất cứ giá nào đồng thời từ chối ngồi vào bàn đàm phán với BLĐ Barca dù đã nhận được liên hệ từ đội bóng xứ Catalan.

Trước thái độ không hợp tác của PSG, phía Barca đã yêu cầu Marco Verratti giúp đỡ họ một tay trong thương vụ này.

Theo lịch, vào ngày 4/7 tới các cầu thủ PSG sẽ hội quân ở Paris luyện tập chuẩn bị cho mùa giải 2017/18. BLĐ Barca gợi ý Marco Verratti không trở lại Paris để gây áp lực với đội bóng nước Pháp. Nếu Verratti không trở lại PSG hội quân thì Barca sẽ gặp rất nhiều thuận lợi trong thương vụ này.

Huyền thoại chê Bayern “nghèo”, không thể cám dỗ nổi Sanchez

Theo Oliver Kahn, thủ môn huyền thoại một thời của ĐT Đức và CLB Bayern Munich thì sự giàu có của Premier League khiến Alexis Sanchez khó có thể gia nhập Bayern Munich ở Bundesliga vốn có lợi nhuận kém hơn.

Hiện chân sút người Chile đang cân nhắc rời Arsenal nhưng Bayern Munich đang có phần thất thế so với Man City – một đại gia ở giải Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường tin tức bóng đá hôm nay Real Madrid Theo Hernandez Lucas Hernandez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo