Quảng cáo

Xuân Trường 'sẽ trở lại sớm', MU có hai tin vui

Thứ sáu, 03/03/2017 13:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường lên tiếng sau khi gặp chấn thương, MU đón liên tiếp hai tin vui... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 3/3

Xuân Trường lên tiếng sau khi gặp chấn thương

Phát biểu trên báo mạng Webthethao.vn, Xuân Trường chia sẻ về chấn thương của mình: "Bây giờ tôi đang cố gắng phục hồi càng nhanh càng tốt để sớm trở lại thi đấu cho Gangwon FC.". Trên fanpage cá nhân, thông qua nhóm admin cầu thủ này cũng khẳng định rằng bản thân vẫn ăn nhiều, ngủ tốt và được điều trị chấn thương tích cực nên sẽ trở lại sớm.

CLB Gangwon rất tiếc về sự cố này và đánh giá đây là tổn thất không nhỏ của đội vì Xuân Trường đã thể hiện rất tốt trong thời gian qua. Cụ thể về chấn thương ở mắt cá chân của Xuân Trường liên quan đến dây chằng. Đây không phải là chấn thương nặng nhưng cần cẩn trọng và kiên nhẫn để tổn thương bình phục hoàn toàn. Cầu thủ gốc Tuyên Quang chưa từng dính chấn thương tương tự trước đây.

tin bong da hot 3/3, tin bong da chieu 3/3, tin tuc bong da hot 3/3, xuan truong MU, Jones, luong xuan truong

MU đón liên tiếp hai tin vui

Phát biểu trước báo giới, Phil Jones cho biết anh đã sẵn sàng trở lại đội hình Man United ở trận gặp Bournemouth, trong khi trên trang cá nhân, ngôi sao của Man Utd Mkhitaryan cũng xác nhận đã có thể ra sân vào cuối tuần này.

"Tôi đã tập luyện trong vài ngày qua và đang sẵn sàng quay trở lại. Tôi đã trải qua chấn thương trong 3 tuần, và đã trở lại tập luyện 2 ngày trước trận chung kết [EFL Cup]. Tôi đã không mấy hy vọng để được tham gia trận đấu đó. Nó khiến tôi có một chút thất vọng. Nhưng lúc này tôi đã sẵn sàng trở lại", trung vệ của M.U phấn khởi cho biết.

Trong khi đó, ngôi sao Henrik Mkhitaryan xác nhận anh đã hoàn toàn bình phục để sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này. Tiền vệ người Armenia đã gặp chấn thương trong trận thắng Saint-Etienne 1-0 ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League hôm 23/2, và anh cũng phải lỡ trận chung kết League Cup gặp Southampton cuối tuần trước.

Kante xuất sắc nhất London

N’Golo Kante đã vượt qua một loạt những ứng viên sáng giá như Alexis Sanchez (Arsenal), Diego Costa (Chelsea) và bộ đôi Dele Alli - Harry Kane của Tottenham để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất năm của thủ đô London.

Đây là một phần thưởng xứng đáng với những đóng góp của Kante. Anh là cầu thủ quan trọng nhất trong chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa trước của Leicester và đang cùng Chelsea dẫn đầu Premier League mùa này một cách thuyết phục.

HLV Wenger lên tiếng về việc gia nhập Barcelona

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Wenger lại phủ nhận thông tin sẽ đến Tây Ban Nha làm việc. “Báo chí nói về việc tôi sẽ đến Barcelona, nhưng điều đó sẽ không xảy ra. Ưu tiên số 1 của tôi là Arsenal, nơi tôi đang có những kế hoạch phát triển đội bóng.  Có thể Arsenal đang trải qua quãng thời gian khó khăn, nhưng tôi luôn nỗ lực để thay đổi bản thân cũng như cố gắng giúp đội bóng thi đấu tốt lên. Trước mắt tôi sẽ hoàn thành bản hợp đồng đã ký và sau đó có những kế hoạch riêng cho bản thân.”

Tương lai Michael Carrick được định đoạt

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, MU sẵn sàng trao hợp đồng mới cho Carrick nhưng với điều kiện cầu thủ này phải giảm lương từ 130.000 bảng/tuần xuống 70.000 bảng/tuần. Đây là điều không thể khác bởi hầu hết những công thần như Ryan Giggs, Paul Scholes… đều chấp nhận giảm lương để cống hiến hết sự nghiệp cho MU.

Bản thân HLV Mourinho không bình luận gì về chính sách buộc cầu thủ luống tuổi phải giảm lương của CLB nhưng ông rất ủng hộ việc Carrick tiếp tục ở lại Old Trafford. Chính Carrick đã khiến HLV người Bồ Đào Nha thay đổi tư duy ở mùa giải này.


Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da hot 3/3 tin bong da chieu 3/3 tin tuc bong da hot 3/3 xuan truong MU Jones luong xuan truong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT