Quảng cáo

Xuân Trường sẽ thi đấu ở K-League cuối tuần này?

Thứ hai, 13/03/2017 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ người Tuyên Quang nhiều khả năng sẽ có trận ra mắt CLB mới vào cuối tuần này.

Player Loading...

Gangwon FC tuy mới lên hạng nhưng được kì vọng rất lớn. Hướng tới mùa giải này, họ đặt mục tiêu lọt vào top đội dự AFC Champions League. Để đạt được mục tiêu đó, Gangwon đã chiêu mộ rất nhiều những cầu thủ giỏi. Và họ đã không để các khán giả nhà phải thất vọng ở vòng đấu đầu tiên.

Giành chiến thắng ở trận khai màn, Gangwon tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH với 3 điểm cùng hiệu số tốt hơn những đội bóng khác. Tuy vậy, ở trận đấu thứ hai, Gangwon nhận thất bại tối thiểu trước nhà ĐKVĐ Seoul FC. Ở hai trận này, Trường đã không thể có tên trong danh sách đăng ký do gặp chấn thương dây chằng cổ chân và phải nghỉ thi đấu ba tuần.

Gangwon FC, tin tuc Gangwon FC, tin tuc Luong Xuan Truong, tin tuc Xuan Truong, tin tuc HAGL, tin tuc K-League,

Tuy nhiên, chấn thương của Xuân Trường đã lành lặn nhanh hơn dự kiến. Chính bản thân tiền vệ này đã cho đăng một clip phô diễn kỹ thuật để chứng minh về sức khỏe của mình. Cụ thể, người đại diện của CLB Gangwon FC chia sẻ: “Cậu ấy đã khỏi 100%. HLV trưởng Choi Yun-Kyum đã có kế hoạch đưa Trường vào danh sách 18 cầu thủ sẽ được đăng ký thi đấu vào cuối tuần này, trước khi Trường về nước”.

Như đã biết, một CLB thi đấu trong một trận đấu bóng đá sẽ có 18 cầu thủ được đăng ký, trong đó bao gồm 11 cầu thủ chính thức và 7 cầu thủ dự bị. Với việc được lên kế hoạch có tên trong danh sách 18 cầu thủ này, Xuân Trường chắc chắn sẽ có mặt trên sân đấu. Thậm chí, nhiều khả năng Trường có thể sẽ được trọng dụng trong hiệp hai. Bởi nếu Gangwon đang thua, những đường chuyền dài có độ chính xác cao của Xuân Trường sẽ vô cùng cần thiết, còn nếu Gangwon đang thắng, sẽ chẳng có bất cứ lý do gì để đội bóng này không sử dụng ‘biểu tượng’ Đông Nam Á đang được rất nhiều người quan tâm này.

Đối thủ tiếp theo của Gangwon FC vào ngày 18/3 tới là CLB Pohang Steeler, một cái tên khá quen thuộc ở K-League và đang có cùng 3 điểm. Trận đấu này sẽ được diễn ra trên sân nhà của Gangwon vào lúc 13h00 giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gangwon FC tin tuc Gangwon FC tin tuc Luong Xuan Truong tin tuc Xuan Truong tin tuc HAGL tin tuc K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT