Quảng cáo

Xuân Trường lên trang chủ Gangwon sau khi lập siêu phẩm

Thứ sáu, 12/05/2017 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lương Xuân Trường cũng chia sẻ những cảm xúc của mình trên trang chủ của CLB Gangwon sau khi lập siêu phẩm trong trận gặp Seoul E-Land vừa qua.

Ngày hôm qua 11/5, Xuân Trường đã có một màn ra mắt CLB Gangwon tương đối ấn tượng. Cụ thể, Gangwon và Xuân Trường đã dẫn trước Seoul E-Land với tỷ số 3-0 sau 48 phút thi đấu, trong đó tiền vệ được cho mượn từ HAGL đã có một bàn thắng vô cùng đẳng cấp, khi anh sút phạt bóng liệng vòng cao rất đẹp mắt vào góc xa ở cự ly khoảng 25m. Trong hiệp 1, anh cũng đóng góp rất nhiều cho cách vận hành lối chơi của Gangwon.

Ngay lập tức, trang chủ Gangwon đăng tải chiến tích này của tiền vệ người Việt Nam. Họ gọi pha làm bàn của Trường là tuyệt vời và khẳng định anh đang có cơ hội lớn để ra sân tại K-League vòng 11 sẽ diễn ra ngày 13/05 tới đây. Họ khẳng định Xuân Trường sẽ là một sự bổ sung lớn cho chiến dịch K-League của CLB.

Gangwon vs Seoul E-land, Xuân Trường, Xuân Trường đá chính, Xuân Trường ra mắt Gangwon, kết quả Gangwon vs Seoul E-land, kết quả Gangwon, BHL Gangwon

Trên trang chủ, Xuân Trường cũng phát biểu về màn trình diễn của mình: “Bàn thắng tại R-League đã giúp tôi rất nhiều. Cả điều kiện thể lực và tinh thần của tôi đều đang ở mức cao sau trận đấu vừa qua. Trước trận, bản thân thấy mình không thực sự thoải mái để thi đấu nhưng sau khi ra sân, mọi chuyện đã tốt hơn rất nhiều. Tôi đã không nghĩ rằng mình có thể ghi bàn thắng đó. Thông thường, trước khi ghi bàn tôi đều cảm thấy điều gì đó nhưng hôm nay thì không như vậy, nhưng bàn thắng là rất tuyệt vời bởi nó thật may mắn.” Xuân Trường hóm hỉnh.

“Tôi sẽ tận dụng thật tốt những khả năng của mình để thi đấu nhiều trận nữa cho Gangwon. Bóng đá Hàn quốc yêu cầu thể lực rất cao và bản thân tôi đang cố gắng hoàn thiện điều đó.”

Trận đấu tới của Gangwon FC sẽ diễn ra vào ngay 13/05 với đối thủ là Daegu FC.

Nói về màn trình diễn của Xuân Trường, ông Lee Dong Jun, người đại diện của tiền vệ này tại Hàn Quốc chia sẻ trên Thanh Niên: “HLV Choi Yoon Gyum muốn từ trận đấu với Seoul E land FC để có đánh giá tình trạng thể lực của Xuân Trường. Đồng thời, qua đó BHL giúp Trường đạt 100% thể lực thi đấu.

Kết quả là tích cực. Tôi và BHL rất hài lòng về màn trình diễn của Xuân Trường. Cậu ấy cho thấy mình đang hồi phục và đạt trạng thái tốt hơn. Rất có thể ông ấy sẽ sử dụng Trường ở K-League Classic vào tuần tới.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gangwon vs Seoul E-land Xuân Trường Xuân Trường đá chính Xuân Trường ra mắt Gangwon kết quả Gangwon vs Seoul E-land kết quả Gangwon BHL Gangwon Xuân Trường nói gì
Xem thêm
TIN NỔI BẬT