Quảng cáo

Xuân Trường ‘kiến tạo’ giúp Công Phượng, TA đối đầu siêu sao

Thứ ba, 30/05/2017 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi giúp Tuyển TP.HCM có trận giao hữu chất lượng với CLB Gangwon FC vào tháng 6 tới, Xuân Trường tiếp tục giúp các đồng nghiệp được cọ sát với đối thủ mạnh.

Theo thông tin trên tờ Yonhap (Hàn Quốc), HHBĐ Hàn Quốc và LĐBĐ Việt Nam vừa đạt được thỏa thuận đưa đội tuyển các ngôi sao K-League (All Stars K-League) và đội U22 Việt Nam vào cuối tháng 7 này. Đây là một trong những trận đấu quan trong trong quá trình quảng bá bóng đá Hàn Quốc tới Việt Nam và cũng là một trong những bước chuẩn bị tốt của đội U22 cho SEA Games 29 sẽ diễn ra vào tháng 8 tới.

Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc (KFA) sẽ sớm công bố chi tiết về hoạt động này với nỗ lực quảng bá hình ảnh của bóng đá Hàn Quốc đến Việt Nam cũng như các nước Đông Nam Á khác. Trong khi đó, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh xác nhận đang làm việc với đối tác để thống nhất các phương án cho trận đấu này. Ngày thi đấu đã được xác định là ngày 29/7.

Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, U22 Việt Nam, Siêu sao K-League, Gangwon FC

Trong những năm gần đây, KFA thường xuyên quan tâm tới thị trường Việt Nam, đặc biệt là sau khi Xuân Trường trở thành cầu thủ của Incheon United và sau này là Gangwon FC. Chính Xuân Trường cũng là một trong những cầu nối chính giúp Tuyển TP.HCM (là đội bóng được thành lập dựa trên 2 đội CLB TP.HCM và Sài Gòn FC với lực lượng toàn cầu thủ nội để đá riêng trận này) giao hữu với CLB Gangwon FC vào ngày 8/6 tới.

U22 Việt Nam sẽ tập trung vào cuối tháng 7 tới để chuẩn bị cho SEA Games 29 sẽ diễn ra vào tháng 8. Trong lực lượng của HLV Hữu Thắng nhiều khả năng sẽ có đầy đủ những cái tên nổi bật như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Tiến Dũng…

Thời gian diễn ra trận đấu không vướng lịch V.League. Theo lịch thi đấu, giải bóng đá hạng cao nhất Việt Nam sẽ trở lại đá lượt về thi đấu 3 vòng từ cuối tháng 6 đến ngày 2/7. Sau đó, giải sẽ nghỉ đến ngày 8/9 để các đội tuyển quốc gia thi đấu SEA Games 2018 và vòng loại U23 châu Á.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Xuân Trường Công Phượng U22 Việt Nam Siêu sao K-League Gangwon FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT