Quảng cáo

Xuân Trường khẳng định ‘giống người Hàn Quốc 100%’

Thứ sáu, 28/04/2017 21:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngoài ra, Xuân Trường còn tiết lộ người truyền cảm hứng chơi bóng cho anh, những vấn đề ở CLB Gangwon và gửi lời nhắn tới người bạn thân, tiền vệ Tuấn Anh.

Lương Xuân Trường đang là cầu thủ của CLB Gangwon FC tại Hàn Quốc. Dù chưa có một trận đấu ra mắt đội bóng mới vì chấn thương nhưng anh vẫn rất được báo giới trong nước và quốc tế quan tâm. Mới đây, anh không được triệu tập lên tuyển U22 Việt Nam đá giao hữu vì chấn thương.

Ngày 28/4 là sinh nhật của tiền vệ này và anh đã có một buổi livestream (phát trực tiếp) trên facebook để chia sẻ và giao lưu với NHM. Tại đây, anh đã tiết lộ nhiều điều thú vị.

Cụ thể, trả lời câu hỏi của NHM, Xuân Trường khẳng định anh giống người Hàn Quốc 100%: “ Mình giống người Hàn Quốc 100%, có thể khẳng định là như vậy. Vì mỗi khi đi ăn ở ngoài hay bước vào những nhà hàng, khách sạn, những nhân viên Hàn Quốc đều chào mình bằng tiếng Hàn, lần nào cũng vậy. Lần nào mình cũng phải mất thời gian giải thích rằng mình không phải người Hàn.”

Xuân Trường, Gangwon FC, Lương Xuân Trường, tiền vệ Xuân Trường, K-League Classic

Trong buổi livestream của mình, Xuân Trường dành một khoảng thời gian khá dài nói về quãng thời gian gần đây tại Gangwon: “Gần đây mình thực sự không may mắn cho lắm. Trước mùa giải mình gặp một chấn thương cổ chân, sau đó thì đã lành lặn nhưng lại gặp vấn đề đầu gối. Bác sỹ bảo rằng có thể do mình tránh đi lại bình thường khi bị đau cổ chân đã dẫn tới vấn đề đầu gối. Lúc về tập trung cùng ĐT Việt Nam, mình cảm thấy bình thương nhưng càng đá càng đau. Trở lại Hàn Quốc thì đi lại cũng đau, phải xin nghỉ. Được 2 tuần thì tập luyện trở lại thì lại đau. Vết đau này đã đỡ nhiều nhưng các bác sỹ khuyên không nên trở lại sớm vì với loại chấn thương này thì càng đá sớm càng không tốt. Sắp tới mình sẽ tập luyện trở lại để giành suất đá chính ở CLB. Từ lúc tới Gangwon tới giờ, mình chưa lúc nào được tập luyện bình thường với cả đội mà toàn phải tập riêng nên không thể khẳng định mình là cầu thủ dự bị được.

Nói về quãng thời gian thơ ấu, Xuân Trường khẳng định có tình yêu với trái bóng từ bé và bố chính là người truyền cảm hứng bóng đá: “Hồi 2,3 tuổi mình không nhớ rõ lắm nhưng bác mình kể rằng cứ thấy vật gì tròn tròn là mình lại đá. Bố mình trước đây là cầu thủ nghiệp dư nên sau đó cũng dẫn mình đi đá bóng nhiều vào hồi mình 6,7 tuổi. Bố mình chính là người truyền cảm hứng bóng đá cho mình, sau đó là các thầy ở HAGL, đặc biệt là thầy Giôm.

Lúc thi vào Gia Lai, mình không nghĩ là sẽ đỗ vì lúc đó chẳng có áp lực gì cả, mình chỉ đến và đá thôi.”

Xuyên suốt buổi livestream, Xuân Trường có nhắc đến Tuấn Anh, người bạn cùng phòng thời còn ở HAGL và có gửi lời chúc tới người bạn thân: “Tuấn Anh, Tuấn Anh lãng tử, lãng tử boy, cố gắng lành chấn thương và mau chóng trở lại nhé. Để phục vụ CLB và đội tuyển.”

Xuân Trường đang trong quá trình hồi phục chấn thương và mong muốn sẽ được ra sân trong thời gian sớm nhất.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Gangwon FC Lương Xuân Trường tiền vệ Xuân Trường K-League Classic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT