Quảng cáo

Xuân Trường đá chính cho mục tiêu châu lục của Gangwon?

Thứ tư, 08/03/2017 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ được cho mượn từ HAGL rất có thể sẽ đóng vai trò quan trọng cho chiến dịch ACL của Gangwon FC trong mùa giải này.

Gangwon FC tuy mới lên hạng nhưng được kì vọng rất lớn. Hướng tới mùa giải này, họ đặt mục tiêu lọt vào top đội dự AFC Champions League. Để đạt được mục tiêu đó, Gangwon đã chiêu mộ rất nhiều những cầu thủ giỏi. Và họ đã không để các khán giả nhà phải thất vọng ở vòng đấu đầu tiên.

Giành chiến thắng ở trận khai màn, Gangwon tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH với 3 điểm cùng hiệu số tốt hơn những đội bóng khác. Ở trận này, Trường đã không thể có tên trong danh sách đăng ký do gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu 3 tuần.

Tuy vậy, Xuân Trường nhiều khả năng vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng cho mục tiêu của Gangwon sắp tới. Cụ thể  ban tổ chức FA Cup Hàn Quốc 2017 đã tiến hành bốc thăm, chia cặp. Vận may đến với Gangwon khi họ chỉ phải đụng Daejeon Korail FC, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng ba.

Xuân Trường, Gangwon FC, Lương Xuân Trường, tin tức Xuân Trường, tin tức HAGL, tin tức Hoàng Anh Gia Lai, tin tức K-League

FA Cup Hàn Quốc là sân chơi mà Gangwon chưa từng lên ngôi trong quá khứ. Thú vị hơn nữa, nếu đăng quang, đội vô địch sẽ được quyền tham dự AFC Champions League – mục tiêu mùa 2017 của Gangwon.

Việc chỉ phải thi đấu với những đối thủ dưới cơ có thể là tin mừng với Xuân Trường, khi nhiều khả năng anh sẽ sắm vai ‘ngư ông đắc lợi’, được ban huấn luyện trọng dụng tại cúp FA, hòng tạo điều kiện cho các trụ cột nghỉ ngơi. Đây rõ là cơ hội để tiền vệ người Việt ghi điểm, ra sân nhiều hơn, giữ vững cảm giác bóng.

Thực tế, Xuân Trường vẫn đang cạnh tranh rất gắt gao với các cầu thủ đá chính của Gangwon FC. Cụ thể, sau thời gian nỗ lực, Xuân Trường khẳng định vững chắc vị trí tiền vệ trung tâm trong đội hình B của Gangwon.

Đánh giá về mục tiêu và cơ hội tại đội bóng mới, Xuân Trường cho hay: “Gangwon FC hiện có nhiều cầu thủ giỏi, trong đó nhiều người là cựu tuyển thủ Quốc gia Hàn Quốc và cũng có nhiều cầu thủ trẻ đầy triển vọng. Được tập luyện cùng với họ mỗi ngày, tôi dần cải thiện thêm được những kỹ năng chơi bóng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Gangwon FC Lương Xuân Trường tin tức Xuân Trường tin tức HAGL tin tức Hoàng Anh Gia Lai tin tức K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT