Quảng cáo

Xong vụ Higuain, Juventus nhả tiền đạo cho Napoli

Thứ năm, 25/08/2016 14:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vụ chuyển nhượng gần như sẽ hoàn tất trong vài ngày tới.

Nội dung chính

Mới đây, chia sẻ trước báo giới, cha của tiền đạo Simone Zaza đã có những chia sẻ về tương lai của tiền đạo người Italia: "Đúng là vào hôm qua chúng tôi đã có cuộc nói chuyện khá lâu với GĐTT Giuntoli của Napoli. Họ muốn sở hữu con trai tôi ngay thời điểm này. Napoli là một điểm đến tốt. Chúng tôi đang nghiêm túc xem xét vấn đề và sẽ có những tiến triển mới trong vài giờ tới." Được biết, Napoli sẽ muốn có Zaza dưới dạng cho mượn và kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Higuain, Juventus, Napoli, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng Napoli, Simone zaza, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng hè 2016,

Zaza sẽ khoác áo Napoli mùa tới?

Simone Zaza là tiền đạo hiện đang khoác áo Juventus. Anh nổi tiếng bất đắc dĩ tại EURO 2016 với cú đá penalty tệ hại, trực tiếp khiến ĐT Italia bị loại tại tứ kết. Tuy nhiên, ở Serie A, anh từng có những mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo Sassuolo và được Juventus mua lại vào năm ngoái.

Mùa này, Napoli đã bán Higuain sang Juventus và cũng sắp sửa chia tay Gabbiadini sang Everton, nên dù đã sắm cho mình Milik thì nhà Á quân Serie A vẫn muốn có 1 tiền đạo chất lượng nữa trong đội hình.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Higuain Juventus Napoli chuyển nhượng Juventus chuyển nhượng Napoli Simone zaza tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng hè 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT