Quảng cáo

Xong tương lai của Henrikh Mkhitaryan

Thứ năm, 16/06/2016 14:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Giám đốc điều hành của CLB Borussia Dortmund hôm nay chính thức lên tiếng về tương lai của tiền vệ Mkhitaryan, sau khi tiền vệ này công khai khả năng tới MU.

Video: 5 bàn thắng đẹp mắt nhất của Henrikh Mkhitaryan trong màu áo Dortmund

Trong một bài phỏng vấn mới đây giữa tờ ESPN và Giám đốc điều hành CLB Dortmund, Hans-Joachim Watzke, ông này xác nhận rằng đội bóng nước Đức sẽ không để Henrikh Mkhitaryan ra đi cho đến khi hết hợp đồng với độ chủ sân Westfalenstadion. Nguồn tin uy tín của Sky Sports cũng xác nhận HLV Mourinho đã công văn chính thức tới Dortmund để hỏi về giá trị chuyển nhượng của tiền vệ người Armenia, nhưng được trả lời rằng anh không phải để bán.

Mkhitaryan chỉ còn một năm hợp đồng với Dortmund và mới đây anh đã từ chối gia hạn hợp đồng mới, điều khiến Arsenal, Chelsea và đặc biệt là MU cực kỳ quan tâm.

Henrikh Mkhitaryan, Dortmund, MU, Arsenal, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, Mkhitaryan, tin chuyển nhượng hôm nay

Dortmund sẽ giữ Mkhitaryan đến hết hợp đồng vào tháng 6 năm sau

Phát biểu trên tờ ESPN, ông Watzke phát biểu: “Chúng tôi đã đàm phán gia hạn với Mkhitaryan từ 4 tháng trước. Cả đội đã biết rằng cậu ấy sẽ không gia hạn hợp đồng của mình, nhưng không ai ở đây đảm bảo rằng tiền vệ này sẽ có thể ra đi dễ dàng. CLB Dortmund không muốn một phi vụ chuyển nhượng sớm đến từ bất kỳ ai và chúng tôi đã quyết định rằng Mkhitaryan sẽ ở lại Dortmund mùa giải tới.”

Như vậy là Dortmund sẽ không bán Mkhitaryan cho đến khi kết thúc hợp đồng, điều mà họ đã từng làm với Lewandowski. Cách đây vài năm, Dortmund đã kiên quyết giữ Lewy ở lại sân Westfalenstadion dù nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ Bayern Munich còn hợp đồng giữa họ chỉ còn giá trị 1 năm, để rồi sau đó tiền đạo người Ba Lan đã gia nhập đại kình địch nước Đức với giá trị chuyển nhượng tự do. 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Henrikh Mkhitaryan Dortmund MU Arsenal tin chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng Chelsea Mkhitaryan tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo