Quảng cáo

Xong tương lai Antoine Griezmann

Chủ nhật, 04/06/2017 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tương lai của tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann chính thức được định đoạt sau lời phát biểu mới nhất của chính bản thân nhà Á quân Euro 2016.

Mục tiêu của MU và nhiều CLB khác trong mùa hè này lên tiếng tuyên bố sẽ ở lại Atletico Madrid bởi án cấm chuyển nhượng từ CAS.

Như đã biết ngày 1/6, CAS đã bác bỏ đơn kháng cáo của Atletico Madrid. Đội bóng Tây Ban Nha sẽ không thể đăng ký cầu thủ mới trước năm 2018. Trước đó, vào tháng 6 năm 2016, CLB đóng đô tại thành phố Madrid đã nhận án cấm mua cầu thủ 2 năm theo vì vi phạm chuyển nhượng cầu thủ dưới 18 tuổi của FIFA.

Ngay sau khi có thông tin trên, hàng loạt đầu báo uy tín của Anh và Tây Ban Nha cho rằng Griezmann nhiều khả năng sẽ được Atletico Madrid gia hạn hợp đồng, dẫn tới việc Quỷ đỏ không còn coi tiền đạo người Pháp là mục tiêu quan trọng nhất mùa hè.

Griezmann, Altetico Madrid, MU, Man utd, tin tức MU, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man Utd

Đến hôm nay 4/6, tương lai của nhà Á quân Euro 2016 coi như đã được định đoạt sau phát biểu mới nhất của chính anh.

“Án phạt đã được đưa ra và tôi đã quyết định ở lại đội bóng này. Bản thân đã có một mùa giải tốt cùng Atletico Madrid và hy vọng cả hai có thể đi đến thống nhất về một bản hợp đồng mới trong tháng 1 năm sau. Đây là giai đoạn khó khăn với CLB, với các đồng đội của tôi. Bởi vậy, sẽ là điều rất tệ nếu tôi ra đi ở thời điểm này”, Griezmann chia sẻ trên Telefoot.

Trước khi có thông tin về quyết định của CAS, Antoine Griezmann được cho là nhiều khả năng sẽ gia nhập MU hè này. Thậm chí, nguồn tin thân tín còn khẳng định chắc nịch 'Grizi' đã đệ đơn yêu cầu rời Atletico Madrid. Trong ngày 24/5, khi được hỏi về cơ hội gia nhập Man Utd, Griezmann trả lời trên chương trình truyền hình Pháp Quotidien:  "Có thể, có thể lắm chứ". Khi phóng viên tiếp tục yêu cầu anh đánh giá khả năng cập bến Old Trafford trên thang 10 điểm, tiền đạo người Pháp nói: "6/10".

Được biết, trong hè này, MU đang theo dõi một loạt gương mặt và báo giới Anh đã tiết lộ Quỷ đỏ đang theo đuổi cùng lúc 5 tiền đạo chất lượng.

Những cái tên được BHL MU lựa chọn để thay thế vị trí tiền đạo của Ibrahimovic gồm tiền đạo Romelu Lukaku (Everton - 100 triệu bảng), Andrea Belotti (Torino - 50 triệu bảng), Harry Kane (Tottenham - 90 triệu bảng), Edinson Cavani (PSG - 70 triệu bảng) và Antoine Griezmann (Atletico Madrid - 90 triệu bảng). Thương vụ Griezmann đã không thể thành công. Trong khi đó, khả năng Edinson Cavani đến Anh cũng rất thấp khi tiền đạo người Uruguay vừa gia hạn hợp đồng với PSG.

Vì thế, Lukaku, Kane và Belotti đang là những cái tên đáng chú ý hơn cả.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Griezmann Altetico Madrid MU Man utd tin tức MU chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT