Quảng cáo

Xem trực tiếp tứ kết C1 đêm nay, rạng sáng mai ở đâu?

Thứ tư, 12/04/2017 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ba trận đấu C1 đêm nay giữa Dortmund – Monaco, Bayern Munich - Real Madrid và Atletico Madrid - Leicester City sẽ được trực tiếp trên nào?

Như đã biết, VTVCab là đơn vị giữ bản quyền Champions League (Cúp C1) tại Việt Nam trong mùa giải 2016/17. Như vậy, ba trận đấu giữa Dortmund – Monaco, Bayern Munich - Real Madrid và Atletico Madrid - Leicester City sẽ chỉ có thể được chiếu trực tiếp trên 2 kênh sóng của đơn vị này là Thể thao TV và Bóng đá TV.

Tuy nhiên, do không mua được gói bản quyền đầy đủ nên trận đấu giữa Juventus vs Barca sẽ không được trực tiếp trên sóng truyền hình. Do đó, vào 1h45 rạng sáng 12/4 vừa qua, theo kế hoạch chỉ có trận đấu giữa Borussia Dortmund vs Monaco được trực tiếp trên hai kênh sóng là Thể Thao TV và Bóng đá TV.

Tuy nhiên, cuộc đối đầu giữa Dortmund vs Monaco đã bị hoãn và được xếp lịch thi đấu lại lúc 23h45 ngày 12/4. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể Thao TV và Bóng đá TV.

Trực tiếp Dortmund vs Monaco, 23h45 ngày 12/4: Sau cú sốc!

Trực tiếp Atletico vs Leicester, 1h45 ngày 13/4: Chờ cú sốc

Trực tiếp Bayern vs Real, 1h45 ngày 13/4: Hùm xám thịt Kền Kền?

Tương tự, vào rạng sáng ngày 13/4, chỉ có cuộc đối đầu giữa Atletico Madrid vs Leicester City là được trực tiếp trên sóng truyền hình, trong khi trận đấu giữa Bayern Munich vs Real Madrid sẽ không được phát trực tiếp trên các đài truyền hình Việt Nam.

xem C1 ở đâu, xem Champions League ở đâu, xem Bayern Munich vs Real Madrid ở đâu, xem Juventus vs Barca ở đâu, lịch thi đấu C1, lịch phát sóng c1, Thể Thao TV, Bóng đá TV

Leicester phải trả giá cho tấm vé vào tứ kết cúp C1 bằng chấn thương lưng của đội trưởng Wes Morgan trong trận đấu với Sevilla. Nghỉ 4 tuần, cầu thủ 33 tuổi chỉ vừa mới trở lại sân tập trong ít ngày qua. HLV Craig Shakespeare của Leicester xác nhận 'bầy Cáo' sẽ không thể có sự phục vụ của Morgan trong trận tứ kết Champions League gặp Atletico Madrid.

Trong khi đó, CLB Bayern Munich đã nhận một tin xấu về lực lượng khi họ không thể có được sự phục vụ của trung vệ quan trọng Mats Hummels do chấn thương mắt cá. Với Real Madrid, sự vắng mặt của Pepe sẽ để lại nhiều âu lo.

Mặc dù mất người nhưng Bayern rất tự tin. Theo tiền vệ Arjen Robben, chiến thắng 4-1 trước Dortmund hồi cuối tuần qua là liều thuốc tinh thần giúp Bayern đặc biệt tự tin đối đầu Real Madrid. Anh nói: "Chúng tôi đã chơi áp đặt trước đội bóng lớn như Dortmund. Rõ ràng chiến thắng ấy mang lại rất nhiều tự tin cho Bayern Munich. Chúng tôi đã hoàn toàn sẵn sàng để đối mặt với Real Madrid trong trận đấu tới đây" - tờ AS dẫn lời tiền vệ người Hà Lan.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xem C1 ở đâu xem Champions League ở đâu xem Bayern Munich vs Real Madrid ở đâu xem Juventus vs Barca ở đâu lịch thi đấu C1 lịch phát sóng c1 Thể Thao TV Bóng đá TV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo